MHT AMAZING RACE 2023 MÙA 2 - SỐNG KHỎE ĐỂ YÊU THƯƠNG


  |  

“MHT AMAZING RACE 2023” trao cho bạn cơ hội vượt qua những trở ngại của bản thân để tạo thói quen rèn luyện thân thể và nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, qua đó tiếp tục đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ công nhân viên, tạo thói quen vận động, giữ gìn và nâng cao sức khỏe nhờ đó tăng cường sức đề kháng của mỗi cá nhân, góp phần xây dựng MHT VỮNG MẠNH và phát triển bền vững.

Và đặc biệt hơn nữa, “MHT AMAZING RACE 2023” còn lan tỏa giá trị tinh thần to lớn bởi mỗi km chạy của MHTers sẽ tương ứng với 200đ quyên góp vào quỹ Masaners chăm sóc Masaners để cùng Quỹ thực hiện những chương trình ý nghĩa chăm sóc cho đời sống Cán bộ công nhân viên cũng như các hoạt động thiện nguyện.

Số tiền quy đổi sử dụng cho hoạt động của Quỹ “Masaners chăm sóc Masaners” sẽ được cập nhật thường xuyên trên trang thông tin chính thức của giải, các kênh thông tin của Masan High-Tech Materials như: Bản tin nội bộ, website nội bộ, fanpage của Masan High-Tech Materials.

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG THAM GIA THỬ THÁCH CÙNG CHÚNG TÔI?

BỨT PHÁ MỌI GIỚI HẠN?

TẠI SAO KHÔNG?

 

Trân trọng biết ơn “MHT AMAZING RACE 2023” đã Tin Tưởng và Lựa Chọn Vietrace365 

 

Kính Chúc toàn thể Masaners đạt thành tích xuất sắc và Giải thành công tốt đẹp..! 

Tin liên quan

Trân trọng biết ơn Goya đã luôn đồng hành cùng Vietrace365 vì các runner an toàn vững bước chân

  |  

Các runner đã lựa chọn giày thể thao Goya, đa dạng mẫu mã, ứng biến hóa trong mọi hoàn cảnh, giày thể thao Goya Việt Nam đã góp phần đem đến sự trẻ trung, năng động, tạo nên cá tính cho người sử dụng trong những năm qua.

VIETRACE365 ĐỒNG HÀNH CÙNG " ĐẠI HỌC LẠC HỒNG BAY LÊN"

  |  

Tổ chức hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng lần VII, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Thực hiện kế hoạch số 46/KH-CĐCS ngày 29 tháng 3 năm 2023 về việc tổ chức Hội thao cho NGNLĐ trường Đại học Lạc Hồng. Kỷ niệm ngày Giải Phòng Miền Nam Thống nhất Đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023) và Quốc tế Lao động 1/5; Kỷ niệm 73 năm thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam (22/7/1951 - 22/7/2023). Công đoàn tổ chức phối hợp Đoàn Thanh niên, CĐCQ tổ chức Tổ chức giải đi bộ, chạy bộ, xe đạp trực tuyến "ĐẠI HỌC LẠC HỒNG BAY LÊN”

Rất trân trọng biết ơn Synnex FPT đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì cộng đồng Runnner bứt phá mọi giới hạn.

  |  

Với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động trong ngành phân phối tại thị trường trong nước, Synnex FPT đã góp phần đưa hàng triệu sản phẩm và giải pháp công nghệ chất lượng cao đến với người tiêu dùng Việt Nam. Synnex FPT luôn “lấy khách hàng làm trọng tâm” vậy nên mọi sản phẩm tất cả là vì sự hài lòng nhất của khách hàng thân yêu.