Synnex FPT Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam


  |  

Synnex FPT Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam

Với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động trong ngành phân phối tại thị trường trong nước, Synnex FPT đã góp phần đưa hàng triệu sản phẩm và giải pháp công nghệ chất lượng cao đến với người tiêu dùng Việt Nam. Hệ thống kênh hơn 3800 đại lý và 8000 điểm bán, chính sách hỗ trợ bán hàng tối ưu và giải pháp quản trị số hoá toàn diện của Synnex FPT là những yếu tố đảm bảo cho một chuỗi cung ứng hàng hoá hoàn hảo.

Với tầm vóc khổng lồ của mình thì Synnex FPT trở thành tập đoàn dẫn đầu trong các lĩnh vực: Xuất khẩu phần mềm, Tích hệ thống; Phát triển phần mềm; Dịch vụ CNTT. Với khao khát tầm vóc hóa rồng của mình vậy nên cá nhân tập đoàn Synnex FPT không ngừng nổ lực đổi mới cải thiện mỗi ngày để đủ đầy mọi nguồn lực về chuyên môn, trí tuệ, tư tưởng, hướng đi cũng như tầm nhìn tất cả là vì sự hoàn hảo nhất trong sản phẩm chất lượng dịch vụ.

Ban lãnh đạo của Synnex FPT rất chú trong đến gía trị cốt lõi của tập đoàn vì họ hiểu rằng con người là nền tảng của mọi thành công. Tập đoàn luôn có quan niệm “tôn trọng” không phân biệt vị trí cao thấp hay mối quan hệ thân thiết hay sơ giao mà lên chức hay xuống hạng vì ở đây ai có năng lực thì được nhận thưởng xứng đáng, chấp nhận mọi người như họ vốn có tôn trọng cá tính riêng của mỗi thành viên.

Một doanh nghiệp vừa lâu vừa lớn như Synnex FPT trên thị trường là rất hiếm vậy nên tập đoàn phải luôn trong trạng thái chủ động vận động, mà rõ ràng nhất ở đây là sự “đổi mới” cá nhân ban lãnh đạo cùng các cấp phòng ban không ngừng học tập tiếp thu đổi mới, nỗ lực để dẫn đầu công nghệ hot nhất, sản phẩm mới nhất, bên cạnh đó tiếp thu các phương thức quản trị kinh doanh mới thu hút các nhân tài để tạo lập giá trị lớn lao cho khách hàng.

(Tất cả các sản phẩm của Garmin hiện được phân phối chính hãng bởi Synnex FPT).