GIÀY CHẠY BỘ GOYA TRAIL BLAZE - CHINH PHỤC NHỮNG CUNG ĐƯỜNG TRAIL ĐẦY THỬ THÁCH


  |  

Bạn đang tìm một đôi giày phù hợp cho hàng trình chinh phục những cung đường trail đầy thử thách.

Hãy cùng Goya nâng cao trải nghiệm với sản phẩm GOYA Trail Blaze được thiết kế chắc chắn, bảo vệ đôi chân trong quá trình chinh phục.

Đế giữa là bộ đệm StrideMax dày 4cm đem đến cảm giác êm ái, thỏa mái được làm bằng chất liệu Eva cao cấp siêu nhẹ, độ đàn hồi gấp 2,5 lần giúp giảm chấn thương và bảo vệ đôi chân khỏi tác động mạnh.

Đế ngoài làm bằng chất liệu cao su đặc biệt, cứng cáp, bảo vệ đôi chân khỏi các vật nhọn. Mặt đế thiết kế dạng mỏ neo, giúp bám sát trên mọi địa hình, chống trơn trượt hiệu quả, mang lại sự tự tin và an toàn.

Upper làm bằng vải dệt thoáng khí với thiết kế ôm sát tạo cảm giác vừa vặn nhưng vẫn giữ được sự thông thoáng tối đa cho đôi chân.

Dây giày dạng khoá rút tiện lợi với hệ thống rút khóa nhanh và túi dấu dây gọn gàng giúp bạn điều chỉnh dễ dàng nhanh gọn khi di chuyển

Sản phẩm có 5 màu sắc: Đen, Xám Đen, Xanh Navy, Xanh Dương Đế Cam, Xanh Dương Nhạt Đế Cam đáp ứng được nhu cầu sở thích của mọi khách hàng

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất GOYA:
Hotline: 084.501.5555

 

Tin liên quan

Trân trọng biết ơn Goya đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì các Runner tự tin chinh phục mọi thử thách.

  |  

Anh Đặng Quốc Sang “xuất thân trong một gia đình nông thôn ở Hà Tỉnh” bởi gia đình hoàn cảnh khó khăn với khát khao đổi đời anh đã quyết định một mình vào Sài Gòn lập nghiệp từ năm 2004. Năm 2019 anh quyết định thành lập công ty TNHH SX TM GOYA, lấy 4 chữ cái đầu của slogan “Go Out You Action” với thông điệp “bạn hãy mạnh dạn bước ra ngoài và hành động đi” để nhắc nhở bản thân cũng như gửi gắm đến các bạn trẻ Việt nam.

MHT AMAZING RACE 2023 MÙA 2 - SỐNG KHỎE ĐỂ YÊU THƯƠNG

  |  

MHT AMAZING RACE 2023” mang tới cơ hội cho toàn thể MHTers cùng nhau tạo thói quen rèn luyện thể thao hàng ngày, nâng cao sức khỏe, thể chất, tinh thần, tạo nên nguồn năng lượng tích cực, MHTers khỏe sẽ góp sức mình xây dựng MHT VỮNG MẠNH. “MHT AMAZING RACE 2023” góp phần lan tỏa những yêu thương của MHTers. Mỗi km chạy của MHTers sẽ tương ứng với 200đ quyên góp vào “Quỹ Masaners chăm sóc Masaners” để thực hiện những chương trình ý nghĩa chăm sóc cho đời sống Cán bộ công nhân viên cũng như các hoạt động thiện nguyện ngoài cộng đồng. Hãy cháy hết mình với “MHT AMAZING RACE 2023”, cùng sống khỏe để chia sẻ yêu thương, vì một MHT MẠNH MẼ & VỮNG BƯỚC TIẾN LÊN.

CHINH PHỤC MỤC TIÊU CHẠY BỘ CÙNG GEL NĂNG LƯỢNG MẬT ONG HONEY BUDDY

  |  

Bạn là người đam mê chạy bộ và có những mục tiêu riêng của mình? Bạn cần cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng để chinh phục những mục tiêu đó? Gel năng lượng mật ong Honey Buddy sẽ là nguồn năng lượng tuyệt vời cho hành trình chinh phục mục tiêu của bạn.