ROYABE - ĐƠN VỊ CHUYÊN SẢN XUẤT ÁO THUN CHO CÁC SỰ KIỆN THỂ THAO


  |  

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất áo thun thể thao tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm, Royabe luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao giúp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
- Đội ngũ công nhân viên tay nghề cao và giàu kinh ngiệm, Royabe tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.
- Giá cả cạnh tranh, hợp lý nhất, phù hợp với ngân sách của khách hàng.
- Sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp và thoáng mát, đảm bảo sự thoải mái cho người mặc.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra giải pháp tốt nhất.
- Nguồn lực sản xuất lớn, nhà máy sản xuất hiện đại với trang thiết bị tiên tiến nhất, sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng lớn nhỏ trong thời gian ngắn nhất.
 
👉Với những ưu điểm trên Royabe đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều tổ chức, câu lạc bộ, doanh nghiệp lớn, tự tin đáp ứng cho các giải chạy có quy mô lớn.
👉Liên hệ với ROYABE để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
📞Hotline: 0938.145.118

Tin liên quan

GOYA SANDAL LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETRACE365 VÌ CỘNG ĐỒNG RUNNER KHỎE MẠNH

  |  

Chạy bộ thường xuyên và đều đặn trở thành nhịp sống gắn liền với các runner. Từ đó, hình thành tính cách kỷ luật, ứng dụng vào công việc để kiên trì đi đến thành công. Chạy thường xuyên nên không thể tránh khỏi những cơn mưa, chạy dưới thời tiết ẩm ướt rất ảnh hưởng đến giày và đôi chân cũng như cơ thể. Vậy nên, runner cần nghỉ ngơi, kết hợp với các dạng bài chạy để phục hồi.

Trân trọng biết ơn Honey Buddy đã luôn đồng hành cùng Vietrace365 vì các runner bền bỉ đôi chân

  |  

Các runner đã lựa chọn Honey Buddy trong các buổi tập khoa học của mình, vì đây là một dòng sản phẩm gel năng lượng đột phá, đầy đủ dưỡng chất và thành phần tự nhiên, được thiết kế đặc biệt để giúp duy trì năng lượng và tạo ra nguồn sức mạnh trong suốt quá trình chạy bộ.

TÚI CHẠY BỘ ROYABE VERSION 2 - NGƯỜI BẠN HOÀN HẢO TRÊN HÀNH TRÌNH CHẠY BỘ

  |  

Là một người yêu thích chạy bộ, bạn muốn mang theo những vật dụng cá nhân cần thiết mà không biết phải làm thế nào? Bạn có biết túi đeo chạy bộ là một phụ kiện quan trọng đối với người đam mê chạy bộ. Royabe đã cho ra mắt túi chạy bộ Royabe Version 2, hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo trên mọi chặng đường với khả năng đựng đồ đa năng cùng với thiết kế gọn nhẹ.