HƯỚNG DẪN THEO DÕI ĐƠN HÀNG ĐƯỢC VẬN CHUYỂN TẠI VIETRACE365


  |  

Vietrace365 với sứ mệnh mang thông điệp cổ vũ tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội, tinh thần yêu quê hương đất nước đến những người anh em, những người chị em, những con dân dân tộc Việt Nam. Vì vậy chúng tôi luôn hướng đến việc cung cấp sản phẩm chất lượng nhất và nhanh nhất cho Quý khách hàng.

*Vietrace365 đảm bảo sẽ vận chuyển sản phẩm đến tận nơi theo yêu cầu của quý khách. Nếu có trường hợp khẩn cấp, xin vui lòng liên lạc qua điện thoại, chúng tôi sẵn sàng thực hiện đơn hàng một cách nhanh chóng và kịp thời theo yêu cầu.

 1. Thời gian giao hàng

- Với các giải do Vietrace365 tổ chức: sau khi hoàn thành giải trong vòng 1 tuần, Vietrace365 sẽ đóng gói và giao đơn hàng đến đơn vị vận chuyển.

(Thời gian nhận hàng: từ 3 - 4 ngày làm việc, tuỳ vào khu vực giao/ nhận hàng)

- Với các giải Doanh Nghiệp/ Câu Lạc Bộ tổ chức: sau khi kết thúc giải chạy, Vietrace365 sẽ gửi huy chương hoặc áo về địa điểm Ban Tổ Chức đề ra. Ban Tổ Chức sẽ có trách nhiệm giao huy chương đến từng đơn vị, cá nhân tham gia đạt giải. 

(Thời gian nhận hàng: tuỳ vào Ban Tổ Chức)

 2. Quy trình nhận hàng

Khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm có đúng với tình trạng đơn đặt hàng hay không. Liên hệ ngay lập tức với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng qua fanpage hoặc zalo/ hotline nếu phát hiện đơn hàng có dấu hiệu bị tháo gỡ. 

Quý khách ký giao nhận với nhân viên giao hàng. 

Nếu quý khách có nhờ bảo vệ/ người thân nhận dùm, vui lòng thông báo với bưu tá giao hàng.

 3. Một số lưu ý về thủ tục giao hàng

Trường hợp không liên lạc được với người nhận

Vietrace365 sẽ lưu lại trong vòng 30 ngày và liên lạc lại với người nhận.

Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng

Vietrace365 sẽ hủy bỏ đơn hàng, nhưng trường hợp này bạn sẽ không được hoàn trả thanh toán.

Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi thông tin địa chỉ/ số điện thoại

- Nếu địa chỉ giao không đúng Vietrace365 sẽ tiếp tục lưu lại trong 1 ngày để liên lạc với người gửi để nhận thỏa thuận về thời gian, địa điểm.

- Nếu muốn thay đổi thông tin địa chỉ/ số điện thoại, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng qua fanpage hoặc zalo/ hotline.

 4. Một số lưu ý khác

Quý khách cần xem kỹ các thông tin trước khi thực hiện giao dịch: tên người nhận, số điện thoại, địa chỉ giao hàng, ngày giờ giao…