LỢI ÍCH CỦA HẠT ĐIỀU RANG MUỐI FAMINUST


  |  

Hạt điều rang muối Faminuts có hương vị đậm đà, giòn tan, thơm ngon và đặc biệt không sử dụng chất bảo quản hay phẩm màu nhân tạo, giúp đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi, có thể dùng như một loại snack vừa cung cấp thêm năng lượng và dưỡng chất tốt cho một ngày làm việc hoặc một buổi tập luyện.

- Hỗ trợ miễn dịch, tạo máu, collagen: Hạt điều là một nguồn giàu đồng, đây là một khoáng chất hỗ trợ khả năng miễn dịch và hỗ trợ tạo ra các tế bào hồng cầu và mô liên kết.

- Cung cấp năng lượng lành mạnh, nguồn chất chống oxy hóa dồi dào - tốt cho sức khỏe tim mạch: Hạt điều là nguồn cung cấp năng lượng tốt, bao gồm các nguồn từ carbohydrate, protein và chất béo. Hạt điều chứa chất chống oxy hóa như đồng, kẽm, magie, các hợp chất polyphenol… giúp làm giảm mức đường huyết và cholesterol xấu trong máu

- Hỗ trợ kiểm soát bệnh tiểu đường: Thay thế các loại thực phẩm có nhiều tinh bột và đường bằng hạt điều, có thể hỗ trợ làm giảm lượng đường trong máu.

- Tốt cho xương khớp, giúp răng chắc khỏe: Lượng Magie và Phospho dồi dào trong hạt điều tốt cho sự phát triển cơ bắp, xương khớp và các mô tế bào.

Faminuts là thương hiệu chuyên cung cấp và chế biến các sản phẩm từ hạt dinh dưỡng, với mong muốn mang dinh dưỡng và năng lượng từ hạt để phụng sự sức khoẻ cộng đồng.

Thông tin chi tiết về Faminust:

Hotline: 0869 129 799