Honey Boddy đồng hành cùng VietRace365 vì người Việt đam mê chạy bộ


  |  

Trân trọng biết ơn Honey Buddy đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì người Việt đam mê chạy bộ.

Honey Buddy là một công ty chuyên phân phối dòng sản phẩm mang lại sức khỏe “Cường Tráng” cho cộng đồng Runner. Honey Buddy luôn hướng con người trở về với “Nguyên Sinh”. Dòng sản phẩm mà Honey Buddy khao khát hỗ trợ cho cộng đồng Runner là những dòng sản phẩm tinh hoa nhất từ “Tự Nhiên”. Chúng ta đang hòa mình vào thế giới hiện đại văn minh cao, bởi vậy không thể tránh khỏi thói quen “Sống Nhanh Sống Vội” vội vàng ăn vội vàng làm. Vội ăn những thực phẩm nhanh đầy hóa chất, vội làm và rất say mê trong công việc không có nhiều thời gian vận động hay thư giản, lâu ngày tập tính thói quen này gây nguy hại cho cơ thể chúng ta. Cơ thể này không có “ĐỘC”, bạn ấy chỉ có rác thải ứ đọng vì những thực phẩm chúng ta đưa vào là nguy hại. Để cải thiện việc đơn giản chúng ta chỉ cần “Thay Đổi Lối Sống” rèn luyện thể dục thể thao mỗi ngày, lựa chọn sản phẩm “Thuần Tự Nhiên”. Giúp hỗ trợ cơ thể thải độc, bảo tồn sức khỏe để giữ hoài “Mãi Mãi Tinh Thần Tuổi 20”. 

Nhắc lại 2 năm trước khi chúng ta không được ra ngoài, tinh thần dường như bấn loạn bởi bị tù túng. mọi hoạt động vận động ngoài trời hầu như bị hạn chế tối đa, có một điều mà chúng ta nhận thấy rất rõ tại Thời điểm đó nếu chúng ta có sức đề kháng tốt thì có lẽ sẽ hạn chế tối đa những tác nhân nguy hại xâm nhập vào cơ thể. Rõ ràng trong cùng một gia đình những người có nền tảng sức khỏe tốt, họ đam mê thói quen chạy bộ thể dục thể thao, ăn uống ngủ nghỉ khoa học thì dường như họ khỏe mạnh hơn rất nhiều, nếu có nhiễm thì tốc độ phục hồi rất nhanh, còn những ai sức khỏe yếu hơn thì “Nguy Cơ Hay Vấn Nạn” sẽ cao hơn. Cũng từ đó mà người Việt chúng ta đã nhận ra tầm quan trọng của vận động thể dục thể thao hằng ngày để bài tiết rác thải qua mồ hôi, tinh thần tích cực lạc quan hơn, thể lực dồi dào hơn. Bên cạnh đó rước về cho mình những dòng sản phẩm từ “Tự Nhiên” để bồi dưỡng và phục hồi cơ thể sau những  thi đấu hao tổn sinh lực. Sức khỏe là ưu tiên hàng đầu hãy đặc nghi vấn làm sao khỏe mạnh hơn mỗi ngày?... sử dụng sản phẩm “Thuần Tự Nhiên” thế nào để cơ thể ngày càng trong sạch hơn?.

Thấu hiểu ước muốn đó của các runner, Honey Buddy đã cho ra đời E.booster và E.Recovery chính là hai người bạn đồng hành cùng sức khỏe người dùng, giúp bạn bổ trợ và phục hồi năng lượng tức thì trước, trong và sau khi tập luyện. Honey Buddy luôn tôn quý những tinh hoa của “Bản Góc Nguyên Sơ”, vì vậy Honey Buddy đã lựa chon giải pháp tốt nhất cho cộng đồng Runner khi lựa chọn sản phẩm từ “Thiên Nhiên”. Những sản phẩm mật ong và sữa ong chúa 100% “Thuần Tự Nhiên’ thay thế hoàn toàn các sản phẩm từ đường hóa học. Giúp bổ sung và phục hồi năng lượng tức thì trước, trong và sau khi tập luyện, mang lại sức sống “Mãnh Liệt” cho người dùng. Gần đây phong trào chạy bộ trong cộng đồng người Việt của chúng ta ngày một được lan rộng mạnh mẽ hơn từng ngày. Vì vậy thông điệp mà Honey Buddy muốn nhắn gửi cho các Runner là “Có Sức Khỏe Có Vô Vàn Ước Mơ” sức khỏe là ưu tiên hàng đầu. Rất ủng hộ chúng ta tận tụy với công việc để có một vị thế trong cuộc sống, nhưng hãy nhớ rằng có sức khỏe chúng ta mới có được những ước mơ lớn lao đó. Vậy nên Honey Buddy rất phấn khởi vì cộng đồng Runner người Việt đã tin dùng yêu thương sản phẩm mật ong và sữa chúa làm người bạn đồng hành lâu dài cùng sức khỏe để kiến tạo một tương lai tươi sáng.

Một lần nữa rất trân trọng biết ơn Honey Budddy, sản phẩm bảo tồn sức khỏe E.Booster và E.Recovery đã luôn đồng hành và kề vai sát cánh cùng VietRace365 hướng đến một Việt Nam ‘Giàu Mạnh Trường Tồn”.

Tin liên quan

TÚI CHẠY BỘ ROYABE VERSION 2 - NGƯỜI BẠN HOÀN HẢO TRÊN HÀNH TRÌNH CHẠY BỘ

  |  

Là một người yêu thích chạy bộ, bạn muốn mang theo những vật dụng cá nhân cần thiết mà không biết phải làm thế nào? Bạn có biết túi đeo chạy bộ là một phụ kiện quan trọng đối với người đam mê chạy bộ. Royabe đã cho ra mắt túi chạy bộ Royabe Version 2, hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo trên mọi chặng đường với khả năng đựng đồ đa năng cùng với thiết kế gọn nhẹ.

HONEY BUDDY - GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG KHI CHẠY BỘ

  |  

Hiện nay, mọi người dần cảm nhận và hiểu được sự quan trọng của tập luyện thể thao đối với sức khỏe của bản thân. Những buổi tập luyện, hay tham gia các giải chạy Ofline dần trở nên phổ biến hơn. Vì vậy, mọi người cũng tìm kiếm cho mình nhũng sản phẩm cung cấp năng lượng tốt khi chạy bộ. E. Booster- giải pháp Gel năng lượng làm từ sữa chúa mật ong, nạp năng lượng tức thì đã được ra mắt, đáp ứng tốt nhu cầu của mọi người.

Rất trân trọng biết ơn Honey Buddy đã đồng hành cùng Vietrace365 vì các runner làm chủ đường chạy

  |  

Gel năng lượng thể là một trong những loại thực phẩm chức năng được thiết kế để cung cấp năng lượng cho cơ thể trong suốt quá trình tập luyện hay thi đấu.