Trân trọng biết ơn FAMINUTS đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì cộng đồng và các Runner có sức khỏe bền bỉ.


  |  

Trân trọng biết ơn FAMINUTS đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì cộng đồng và các Runner có sức khỏe bền bỉ.

 

Thời đại của công nghệ tiên tiến với lối sống hiện đại như hiện nay, chúng ta rất nhiệt huyết với công việc, và đã đạt nhiều thành tựu lớn trong cuộc sống. Cũng vậy mà chúng ta “ăn vội sống vội” rồi từ đó sức khỏe không còn dẻo dai. Vậy nên hãy chú tâm đến sức khỏe và “bổ dưỡng cho sức khỏe” là ưu tiên hàng đầu để thành công cùng thời gian.

Cộng đồng và các Runner trong những năm qua đã tích cực tham gia các giải chạy cũng như các bộ môn thể dục thể thao.  Họ hiểu rằng để có một sức khỏe tốt thì cần luyên tập thể thao đều đặn, lựa chon những sản phẩm “bổ dưỡng sức khỏe” của FAMINUTS vì chuyên cung cấp các sản phẩm từ hạt dinh dưỡng cao cấp như Hạnh nhân, Óc chó, Macca, Điều, Sen, là người bạn bổ trợ thêm dinh dưỡng thiết yếu trong bữa ăn hiện đại.

Rõ ràng những thói quen ăn uống hằng ngày chỉ làm thỏa mãn cái vị giác thôi, nhưng tính theo góc độ của của khoa học thì sẽ tổn thương đến sức khỏe. Sự lựa chọn khôn ngoan ngay lúc này đó chính là bổ sung những dòng sản phẩm dinh dưỡng lành mạnh, dinh dưỡng đến từ hạt là một trong những giải pháp hoàn hảo giúp cải thiện làng da đẹp như ý và tăng sức đề kháng hệ miễn dịch.

FAMINUTS được cộng đồng và các Runner rất tin yêu trong những năm qua vì sản phẩm cam kết “uy tín chất lượng” đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình vận động. FAMINUTS luôn có niềm tin rằng người Việt sẽ có sức khỏe thật dẻo dai, bằng việc luyện tập thể dục mỗi ngày phối hợp sử dụng sản phẩm dinh dưỡng từ hạt “bổ dưỡng sức khỏe” là đơn giản chinh phục mọi thử thách. Gần đây các Runner và cộng đồng  rất hứng khởi tham gia những giải chạy. Trong quá trình thi đấu thì các Runner nhận định ngoài việc tích lũy nền tảng tập luyện đều đặn thì việc bổ sung sản phẩm dinh dưỡng từ hạt “bổ dưỡng cho sức khỏe” của FAMINUTS là điều rất quan trọng. Khi có nền tảng thể lực tốt dinh dưỡng phù hợp thì đi đến đâu dành giải đến đó.

 

Một lần nữa rất trân trọng biết ơn FAMINUTS đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì cộng đồng và các Runner có sức khỏe bền bỉ.