TRÂN TRỌNG BIẾT ƠN HONEY BUDDY CÙNG VIETRACE365 VÌ NHỮNG ĐÔI CHÂN MẠNH MẼ CỦA RUNNER.


  |  

TRÂN TRỌNG BIẾT ƠN HONEY BUDDY CÙNG VIETRACE365 VÌ NHỮNG ĐÔI CHÂN MẠNH MẼ CỦA RUNNER.

 

Chạy bộ đã trở thành một bộ môn yêu thích của nhiều người, vì giúp nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Một người chạy bộ sẽ được nhiều người ngưỡng mộ, đặc biệt là trong chạy bộ đường dài. Vì không phải ai cũng có thể, chạy một mạch liền 5km, 10km, 21km thậm chí là 42km. Đấy là những con người phi thường trong ánh nhìn của đa số đông.  

Chạy bộ giúp runner tăng sự kiên nhẫn. Vì trên đường chạy, nếu không chạy cùng đồng đội, đôi lúc chúng ta sẽ cảm thấy hơi cô đơn. Nhưng đó, chỉ làm cảm giác nhất thời, chỉ cần nỗ lực vượt qua cảm giác này, cấp độ kiên nhẫn sẽ được nâng cao. Trong những buổi Long run chạy dài, nhiều anh em chia sẻ: Họ hoàn toàn bị cạn năng lượng, chỉ muốn trở về nhà, ăn thật no bụng, rồi ngủ một giấc thật sâu, đôi chân lúc này đã thật sự rã rời không còn chút sinh khí.

Nắm bắt được vấn đề đó, Honey Buddy đã nghiên cứu cho ra sản phẩm Gel năng lượng Honey Buddy, giúp runner phục hồi năng lượng sau những buổi chạy dài. Gel năng lượng Honey Buddy chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, với mật ong chúa chứa nhiều protein, vitamin và kháng chất. Khi hết hợp với nhau, mật ong và sữa ong chúa tạo thành một tổ hợp dinh dưỡng mạnh mẽ, hỗ trợ phục hồi năng lượng và tăng cường sức đề kháng rất tốt.

Trong quá nhiều chạy dài, cơ thể mất nước và chất điện giải thông qua việc tiết mồ hôi, gây mệt mỏi và ảnh hướng đến hoạt động cơ bắp. Sử dụng Gel năng lượng, giúp chúng ta cân bằng nước và chất điện giải, làm cho cơ thể nhanh chóng phục hồi và có thể trở lại luyện tập vào các buổi tiếp theo.

Tin liên quan

Trân trọng biết ơn Goya đã và đang đồng hành cùng VietRace365 hưởng ứng phong trào đam mê chạy bộ cùng Runner

  |  

Goya là một công ty giày thể thao rất được săn đón kể từ lúc mới ra đời năm 2018 cho đến nay. Đây là một may mắn với cá nhân Goya bởi vì người Việt đã tin yêu và ủng hộ các sản phẩm chất lượng cao mà Goya mang lại. Goya chuyên sản xuất “giày Việt dành cho người Việt” mong muốn mang lại những sản phẩm tốt ưng ý cho người dân Việt. Khuyến khích người Việt dùng hàng Việt niềm kiêu hãnh của người Việt.

CHINH PHỤC MỤC TIÊU CHẠY BỘ CÙNG GEL NĂNG LƯỢNG MẬT ONG HONEY BUDDY

  |  

Bạn là người đam mê chạy bộ và có những mục tiêu riêng của mình? Bạn cần cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng để chinh phục những mục tiêu đó? Gel năng lượng mật ong Honey Buddy sẽ là nguồn năng lượng tuyệt vời cho hành trình chinh phục mục tiêu của bạn.

Trân trọng biết ơn FAMINUTS đã luôn đồng hành cùng VietRace365 vì các Runner bền bỉ chinh phục đường chạy  

  |  

Các Runner rất tinh ý khi lựa chọn, hạt dinh dưỡng ngũ cốc GRANOLA FAMINUTS được sản xuất hoàn toàn từ 43% hạt dinh dưỡng và trái cây cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ, Úc kết hợp với yến mạch nguyên cám. Bữa ăn cân bằng dinh dưỡng, siêu tiện lợi GRANOLA FAMINUTS sử dụng công nghệ nướng giòn không chiên giữ nguyên dưỡng chất, không dùng đường mía vị ngọt từ mật ong hòa quyện tạo nên hương vị tự nhiên hoàn hảo.