CHINH PHỤC MỤC TIÊU CHẠY BỘ CÙNG GEL NĂNG LƯỢNG MẬT ONG HONEY BUDDY


  |  

Đã từ lâu, chạy bộ không chỉ là hoạt động thể chất thông thường mà còn là bộ môn tập luyện và thi đấu mang đến sự kết nối và trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn ngần ngại vì chưa biết cách làm thế nào giữ được năng lượng cho cơ thể để vượt qua thử thách và chinh phục được mục tiêu của bản thân.

Honey Buddy chính là sản phẩm hỗ trợ giúp bổ sung và duy trì năng lượng, giúp bạn chinh phục được các mục tiêu đã đề ra.

- Được chiết suất từ 100% mật ong và sữa ong chúa tự nhiên, Honey Buddy tạo nên một sản phẩm có khả năng cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể với hương vị độc đáo.

- Tăng cường hệ thống miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường nhờ các loại enzim có trong mật ong thiên nhiên.

- Cung cấp một lượng lớn vitamin, khoáng chất và axit amin, không chỉ là nguồn năng lượng mà còn là yếu tố hỗ trợ quan trọng trong việc duy trì sức khỏe.

- Với sự kết hợp độc đáo và hoàn hảo của mật ong và các thành phần tự nhiên khác, Honey Buddy không chỉ giúp cung cấp mà còn hỗ trợ duy trì năng lượng và sức bền của cơ bắp.

Có thể nói Honey Buddy là trợ thủ đắc lực trong việc cung cấp năng lượng, giúp tăng cường sức bền và sự linh hoạt để các runner tự tin chinh phục mục tiêu chạy bộ của bản thân.

𝐇𝐨𝐧𝐞𝐲 𝐁𝐮𝐝𝐝𝐲 - 𝐍𝐚̆𝐧𝐠 𝐋𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐨 𝐓𝐡𝐞̂̉ 𝐓𝐡𝐚𝐨
CHỈ 1 GIÂY, NẠP NGAY NĂNG LƯỢNG
◾Hotline: 0961 888 453

 

Tin liên quan

Trân trọng biết ơn Faminuts đã luôn đồng hành cùng Vietrace365 vì runner các runner tràn đầy năng lượng

  |  

Thanh hạt năng lượng vị ca cao Faminuts - Nutsbar Energy. Cung cấp năng lượng lành mạnh tăng sức bền trong các buổi tập luyện, cùng đa dạng dưỡng chất: Xơ thực vật, Protein, Omega 3, Natri, Kali, Magie, Canxi hỗ trợ hệ cơ - xương - khớp, bảo vệ tim mạch và hỗ trợ cân bằng nước trong cơ thể.

TRÂN TRỌNG BIẾT ƠN FAMINUTS ĐÃ LUÔN SÁT CÁNH CÙNG VIETRACE365 VÌ NHỮNG ĐÔI CHÂN BỀN BỈ CỦA RUNNER.

  |  

Thanh năng lượng Faminuts Prontein giúp runner: 1. Cung cấp năng lượng, tăng sức bền cho người vận động cường độ cao (Thành phần giàu protein, chất béo tốt từ hạt, carb) 2. Tăng hiệu suất luyện tập và thúc đẩy phát triển cơ bắp (Chứa 30% Protein từ nguồn động & thực vật, chứa BCAA) 3. Phục hồi, giảm các triệu chứng mệt mỏi, đau nhức cơ bắp sau luyện tập. (Magie, Kẽm) 4. Hỗ trợ cân bằng nước, ổn định huyết áp,vận chuyển oxy lên não (Kali, sắt) 5. Dễ hấp thu và tiêu hoá với cấu trúc mềm và giàu chất xơ.

GIÀY CHẠY BỘ GOYA STRIDES 2 - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO ĐÔI CHÂN CỦA BẠN

  |  

Giày chạy bộ Goya Strides 2 là dòng sản phẩm mới vừa được Goya cho ra mắt với thiết kế và công năng phù hợp cho người mới bắt đầu chạy bộ.