QUẦN THỂ THAO ROYABE - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO KHI CHẠY BỘ


  |  

Đối với dân chạy bộ nói riêng và người tập luyện thể dục thể thao nói chung, trang phục chạy bộ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả tập luyện của runner. Vì vậy, việc lựa chọn trang phục có chất liệu mỏng, nhẹ, thấm hút, thoáng khí… cho việc vận động thể thao ngoài trời với cường độ cao, thời gian dài như chạy bộ là sự lựa chọn tối ưu.

Quần thể thao Royabe là một sản phẩm được thiết kế để chạy bộ và các môn thể thao ngoài trời, tạo cảm giác thoải mái trong mùa hè nhờ lớp trong legging chất liệu vải co giãn và thắt lưng bản rộng.

- Chất liệu vải nhẹ, có hai lớp, thấm hút mồ hôi nhanh để bạn luôn cảm thấy khô ráo, tự tin chinh phục mọi đường chạy.

- Lớp ngoài quần chạy bộ được thiết kế xẻ tà làm giảm mức độ cản trở, tăng không gian di chuyển mỗi khi vận động

- Quần có túi nhỏ hai bên đùi ở lớp trong, đựng vừa điện thoại, card, chìa khóa, tiền mặt mà không sợ xóc nảy khi chạy bộ.

- Logo Royabe phản quan càng thêm nổi bật cho những buổi tập vào ban đêm.

Quần thể thao Royabe với đa dạng kích cỡ và màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn và phối với nhiều phong cách thời trang cho mỗi buổi tập của mình.

Cùng ROYABE Trải Nghiệm Sản Phẩm Ngay Nào!!!
📞 Liên hệ: 0964.883.785

Tin liên quan

Trân trọng biết ơn Goya đã luôn đồng hành cùng Vietrace365 vì các runner tự tin vững bước.

  |  

Thấu hiểu được nỗi niềm đó, Giày thể thao Goya đã nghiên cứu và cho ra mắt dép thể thao công nghệ Eva Foam đầu tiên tại Việt Nam. Với kiểu thiết kế siêu nhẹ, êm mềm và đàn hồi. Bề mặt dép thiết kế hạt theo sơ đồ huyệt gan bàn chân nhằm massage tăng sự thoải mái.

DÉP THỂ THAO CAO CẤP GOYA SANDAL 2024 – CÙNG BẠN NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CHẠY BỘ

  |  

Một đôi dép chạy bộ tốt vẫn luôn là đòi hỏi đầu tiên cho việc chạy bộ hiệu quả dù cho đây chỉ là hoạt động hằng ngày để rèn luyện sức khỏe hay một hoạt động luyện tập nghiêm túc và chuyên nghiệp. Đôi dép chạy bộ tốt không hẳn là đôi dép tốt nhất mà là đôi dép phù hợp nhất, đem lại trải nghiệm và hiệu quả tối ưu khi chạy bộ.

TRÂN TRỌNG BIẾT ƠN FAMINUTS ĐÃ LUÔN SÁT CÁNH CÙNG VIETRACE365 VÌ NHỮNG ĐÔI CHÂN BỀN BỈ CỦA RUNNER.

  |  

Thanh năng lượng Faminuts Prontein giúp runner: 1. Cung cấp năng lượng, tăng sức bền cho người vận động cường độ cao (Thành phần giàu protein, chất béo tốt từ hạt, carb) 2. Tăng hiệu suất luyện tập và thúc đẩy phát triển cơ bắp (Chứa 30% Protein từ nguồn động & thực vật, chứa BCAA) 3. Phục hồi, giảm các triệu chứng mệt mỏi, đau nhức cơ bắp sau luyện tập. (Magie, Kẽm) 4. Hỗ trợ cân bằng nước, ổn định huyết áp,vận chuyển oxy lên não (Kali, sắt) 5. Dễ hấp thu và tiêu hoá với cấu trúc mềm và giàu chất xơ.