BALO VEST NƯỚC ROYABE - ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TRÊN MỌI HÀNH TRÌNH


  |  

Vest nước Royabe gọn nhẹ, trọng lượng chỉ chưa đến 100g (chưa tính túi nước), giúp bạn tập trung chinh phục đường chạy mà không bị gò bó, cồng kềnh.

Thiết kế của Balo Vest nước Royabe dược tối ưu hóa, với dung tích 5 lít giúp chứa đựng đủ nước, cùng với không gian được chia thành nhiều ngăn giúp lưu trừ đầy đủ các vật dụng cần thiết như điện thoại, chìa khóa, áo mưa...

Được làm từ sợi Polyester cực nhẹ, chống thấm tốt và có lớp lưới thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái và khô ráo trong suốt chặng đường dài.

Thiết kế sọc phản quang cao cấp giúp nổi bật hơn và tạo cảm giác an toàn khi chạy vào ban đêm.


👉Liên hệ với ROYABE để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
📞Hotline: 0964.883.785
🌐Website: https://royabe.vn/

Tin liên quan

CÙNG ROYABE THỂ HIỆN PHONG CÁCH VỚI ÁO THUN THỜI TRANG CÀ MAU

  |  

Chạy bộ không chỉ là hoạt động để cải thiện sức khỏe mà còn là hoạt động để lưu giữ những kỷ niệm đẹp tại những địa danh nổi tiếng. Royabe sẽ dẫn bạn tham quan vùng đất Cà Mau tuyệt vời thông qua chiếc áo thun thời trang Cà Mau đầy màu sắc và ý nghĩa, giúp bạn vừa thể hiện được phong cách vừa lưu giữ được kỷ nệm đẹp tại vùng đất này nhé.

E. RECOVERY - NGUỒN NĂNG LƯỢNG TỰ NHIÊN CHO NGƯỜI CHẠY BỘ

  |  

Chạy bộ không chỉ là một hoạt động thể thao, mà còn là hành trình khám phá và vượt qua giới hạn của bản thân. Vì vậy, việc tìm kiếm sự bứt phá trong chạy bộ đòi hỏi sự kiên trì và nỗ lực hơn.

Dinh dưỡng mỗi ngày là sứ mệnh mà VS365RUN chắc chắn sẽ trao đến cho cộng đồng!

  |  

Đơn giản vì dinh dưỡng mỗi ngày quyết định tình trạng sức khỏe của bạn! Bạn là người thích hoạt động thể thao, muốn chơi thể thao bền bỉ mà vẫn dư năng lượng, bạn đang muốn giảm cân hay giữ dáng… tất cả những vấn đề trên đều được VS365 nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm phù hợp! Hãy mở lòng mình cùng VS365, cùng tìm hiểu và lựa chọn cho mình một kế hoạch hoàn hảo nhé!