Vinh Runners - Nhóm những người yêu thích chạy bộ tại thành phố Vinh


  |  

Đội hình siêu ngầu của các bạn trong team

Các bạn TP Vinh có biết ở mình phong trào chạy bộ cũng nhiệt huyết lắm không? Hôm nay Vietrace365 xin giới thiệu với các bạn Vinh Runners – Nhóm của những người yêu thích và đam mêm chạy bộ.

Có rất nhiều cung đường chạy tuyệt đẹp

Dù mới chính thức được công khai vào những tháng cuối của năm 2017, nhưng nhóm Vinh Runner cũng đã có một số lượng thành viên đáng kể tham gia chạy bộ.

Có rất nhiều trai xinh gái đẹp trong nhóm đó nha

Thành viên của nhóm chủ yếu là những bạn trẻ năng động đam mê chạy bộ cùng với anh Chủ tịch dễ thương có bề dày về các giải chạy chuyên nghiệp.

Thời tiết khắc nghiệt cũng không thể ngăn cản được các anh

Đến đây các bạn sẽ được anh truyền lửa và được chia sẽ những kỷ thuật cơ bản về chạy bộ, cách giữ tay, đánh vai, nhịp thở…Quan trọng nhất chính là tinh thần cộng đồng cùng nhau quyết tâm hoàn thành mục tiêu, khám phá những điểm tuyệt chạy bộ tuyệt đẹp của thành phố Vinh.

Nhóm Vinh Runners luôn có một truyền thống nữa đó là khỏe kết quả chạy của mình hàng ngày, hàng tuần lên page cho 500 anh em ngưỡng mộ có, ghen tị có và lấy làm động lực.

Đây là Chủ tịch đập trai của Nhóm nhé

Những bạn đam mê chạy bộ đang sinh sống tại thành phố Vinh đừng ngần ngại mà liên hệ với nhóm để tham gia lịch chạy cùng nhé.

Tinh thần nhiệt huyết là điều bạn có thể thấy ở nhóm

FB clb: Vinh Runners