SRC - Sunday Running Club tưng bừng chạy phố đón Giáng sinh 2018


  |  

Chiều tối 21/12/2018 tại khu vực quận 1, TPHCM, rất đông thành viên Câu lạc bộ SRC - Sunday Running Club đã tập trung cùng chạy dạo phố đón mừng Giáng sinh 2018, đây cũng là hoạt động thường niên của SRC.

Rất đông các thành viên SRC tham gia sự kiện

Tham gia chương trình, ngoài tạo không khí đón mừng Giáng sinh và năm mới cho các thành viên, Câu lạc bộ cũng đã có những hoạt động tặng quà, bánh kẹo cho trẻ em.

Tặng quà, bánh kẹo cho trẻ em và người dân

Được hóa trang thành những ông, bà Noel với quần áo màu đỏ kèm túi quà, các thành viên tham gia đều tỏ ra rất hạnh phúc và hào hứng khi tham gia sự kiện. Gương mặt ai cũng tươi cười rạng rỡ và hạnh phúc. Đa số các bạn thành viên còn rất trẻ, có nhiều cặp vợ chồng và cả gia đình có con nhỏ, một số thành viên CLB là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại TPHCM cũng rất hào hứng tham gia.

Những gương mặt rạng rỡ và hạnh phúc

Rất đông người đi đường, những người dân đã tỏ ra rất bất ngờ và thấy thú vị khi bắt gặp cảnh cả dòng người chạy bộ trong màu sắc đỏ rực.

Hàng dài Runner trong trang phục màu đỏ trên đường

Không khí những ngày này tại TPHCM rất mát mẻ, buổi tối ngoài đường phố dường như lãng mạn hơn, thanh bình hơn, mọi người cùng tâm trạng hạnh phúc chào đón một mùa Giáng sinh và năm mới an lành với những mong muốn tốt đẹp.

Chúc CLB SRC và các thành viên một mùa Giáng sinh ấm áp, một năm mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công nhé! (Hình ảnh sưu tập từ Fanpage của SRC) 

Dương Xàm Iapior

Tin liên quan

Run For Fun - Mô hình sức khỏe vì cộng đồng

  |  

Linh Doremon - Cô gái nhỏ với nỗ lực phi thường.

  |  

VietRace365.vn là Website chuyên tổ chức các chương trình chạy thông qua website đầu tiên tại Việt Nam. Thử thách “Super Runner” là một trong những đường đua được xem là khốc liệt nhất của VietRace365 với yêu cầu người chơi phải hoàn thành tổng số 500km trong vòng 21 ngày hoặc 700km trong vòng 30 ngày (tương ứng với 23.9km/ngày và nhiều hơn 1 cự ly half marathon). Để chinh phục thử thách ấy, ngoài yếu tố sức khỏe, sức bền thì phải có ý chí quyết tâm, sự kiên trì và cả những sự khích lệ, hỗ trợ của gia đình và bạn bè, cộng đồng mới có thể giúp người chơi hoàn thành được mục tiêu. Bởi vì, có rất nhiều yếu tố bất ngờ, những khó khăn có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong 21-30 ngày tham gia như: tình hình sức khỏe, công việc, chuyện gia đình...và thời tiết là những điều không thể lường trước được và chỉ cần 1 ngày không chạy thì ngày hôm sau bạn sẽ phải chạy gấp đôi số km trung bình hàng ngày, tức là tương đương với 47km/1 lần chạy, nhiều hơn cự ly full marathon.

CHẠY BỘ VÌ SỨC KHỎE

  |  

LTS: Đã từng hoài nghi về bản thân không đủ quyết tâm thay đổi ngoại hình quá khổ với chỉ số BMI 31,2 nhưng rồi thật mai mắn khi biết tới Vietrace365 để từ đây một quyết tâm vực đậy sải chân chạy bộ khi ở tuổi 50. Và đây là những trải nghiệm của bản thân muốn chia sẻ với mọi người để cùng nhau sống thật vui khỏe !