E. RECOVERY - NGUỒN NĂNG LƯỢNG TỰ NHIÊN CHO NGƯỜI CHẠY BỘ


  |  

Gel năng lượng E - Recovery được chiết xuất từ 100% Mật Ong thiên nhiên cung cấp nguồn năng lượng tự nhiên cho vận động viên sau các buổi chạy.

Với những người mới bắt đầu chạy bộ, chưa quen với các buổi tập cường độ cao nên chọn thời điểm phù hợp để nạp thêm E - Recovery:

- Trong luyện tập: để duy trì năng lượng bền bỉ.

- Sau luyện tập: để phục hồi năng lượng cho cơ thể sau khi vận động.

Việc sử dụng đều đặn Gel năng lượng Honey Buddy trong các buổi tập sẽ giúp:

- Cung cấp cho cơ thể các khoáng chất tự nhiên và các nguồn dinh dưỡng như Carb, Protein, Vitamin…

- Với những người mới bắt đầu hoặc thường xuyên chạy bộ với cường độ cao, nạp thêm Gel năng lượng Honey Buddy sẽ giúp giảm nguy cơ chấn thương, stress…

- Kích thích tạo nguồn năng lượng thiết yếu cho cơ thể trong quá trình luyện tập, thi đấu.

𝐇𝐨𝐧𝐞𝐲 𝐁𝐮𝐝𝐝𝐲 - 𝐍𝐚̆𝐧𝐠 𝐋𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐨 𝐓𝐡𝐞̂̉ 𝐓𝐡𝐚𝐨
CHỈ 1 GIÂY, NẠP NGAY NĂNG LƯỢNG
◾Hotline: 0961 888 453

Tin liên quan

Thanh Hóa City Trail 2022

  |  

THANHHOA CITY TRAIL 2022 diễn ra vào ngày 06/11/2022 với gần 450 thanh viên đăng ký tham dự. Địa điểm: Thành phố Thanh Hóa, Quyết Thắng – Hàm Rồng

Thế Giới Di Động đồng hành cùng VIetRace365 phát động phong trào chạy bộ

  |  

THẾ GIỚI ĐI ĐỘNG là một tập đoàn phân phối thiết bị điện tử lớn nhất VIỆT NAM, ra đời vì sứ mệnh hàng triệu con người Việt Nam xứng đáng được tôn trọng, khẳng định bản thân, phục vụ tận tình chu đáo, giúp cho con người sở hữu được những thiết bị điện tử hiện đại, uy tín, chất lượng hàng đầu. Triết lý kinh doanh của THẾ GIỚI DI ĐỘNG hướng đến yếu tố “CON NGƯỜI" vì vậy tất cả những sản phẩm và dịch vụ THẾ GIỚI DI ĐỘNG mang lại đều hướng đến trãi nghiệm người dùng đây là lý do khiến THẾ GIỚI DI ĐỘNG ngày càng thu hút nhiều người dùng hơn.

Trân trọng biết ơn Goya đã luôn đồng hành cùng VietRace365 vì các Runner tự tin về đích xinh tươi

  |  

Khi tham gia thi đấu các Runner nhận thấy việc lựa chọn đôi giày là rất quan trọng, chọn đôi giày siêu siêu nhẹ, độ đàn hồi nhún nhảy cao, chất vải lưới có thun lạnh mát mẻ và con giãn 4D, giúp chúng ta có trạng thái thi đấu thoải mái nhất. Vì vậy thương hiệu giày thể thao Goya ra đời để đáp ứng những mong đợi đó. Goya chuyên sản xuất giày thể thao chất lượng cao với giá bình dân cho người Việt là tôn chỉ hàng đầu, giày thể thao Goya Việt nam góp phần đem đến sư trẻ trung, năng động tạo nên cá tính các Runner.