Trân trọng biết ơn Faminuts đã luôn đồng hành cùng Vietrace365 vì runner các runner tràn đầy năng lượng


  |  

Trân trọng biết ơn Faminuts đã luôn đồng hành cùng Vietrace365 vì runner các runner tràn đầy năng lượng

 

Năm 2023 là năm bùng nổ của giải chạy phong trào, khi có hơn 100 giải chạy offline được tổ chức trên khắp mọi miền tổ quốc. Đây là tín hiệu vô cùng vui xướng cho cộng đồng, khi xã hội có thêm nhiều người chạy bộ, đồng nghĩa với việc sẽ có thêm nhiều người khỏe mạnh hơn.

Trong quá trình luyện tập, các runner sẽ tiêu hao rất nhiều năng lượng. Việc nạp năng lượng đầy đủ, sẽ giúp runner luôn tràn đầy sức sống, mạnh mẽ vững bước với đôi chân của mình. Chúng ta có sẽ nhiều cách khác nhau để nạp năng lượng, nhưng quan trọng nhất vẫn là an toàn và hiệu quả cho các buổi tập chạy của mình.

Dựa vào những nhu cầu thiết thực đó, Faminuts đã nghiên cứu và cho ra đời Thanh hạt năng lượng vị ca cao Faminuts - Nutsbar Energy.

 

Cung cấp năng lượng lành mạnh tăng sức bền trong các buổi tập luyện, cùng đa dạng dưỡng chất: Xơ thực vật, Protein, Omega 3, Natri, Kali, Magie, Canxi hỗ trợ hệ cơ - xương - khớp, bảo vệ tim mạch và hỗ trợ cân bằng nước trong cơ thể.

Với những lợi ích như trên, Faminuts – Nutsbar Energy đã chiếm trọn sự tin cậy của nhiều runner, trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trên mọi chặng đường, Giúp runner đơn giản hơn để có thể chinh phục những mục tiêu tập luyện, tự tin vưỡng bước chân, để bứt tốc về đích, bứt phá những giới hạn.

Tin liên quan

HONEY BUDDY - NÂNG CAO HIỆU SUẤT TRÊN MỌI HÀNH TRÌNH

  |  

Bạn thường xuyên luyện tập thể thao và chạy bộ với cường độ cao. Bạn cần cung cấp đủ năng lượng để nâng cao hiệu suất tối đa trên mỗi bước chạy. Đừng lo vì GEL NĂNG LƯỢNG HONEY BUDDY sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trên mọi hành trình.

THANH HẠT DINH DƯỠNG FAMINUTS – LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CHO BỮA ĂN NHẸ SIÊU DƯỠNG CHẤT

  |  

Sức khỏe là thứ quan trọng nhất trong mỗi chúng ta, có sức khỏe mọi ước mơ có cơ hội thành hiện thực, hôn nhân gia đình cũng trở nên hòa hợp hạnh phúc hơn. Từ đó, hoạt động rèn luyện thể dục thể thao nâng cao thể chất trong cộng đồng cũng trở nên sôi nổi hơn

VIETRACE365 ĐỒNG HÀNH CÙNG " ĐẠI HỌC LẠC HỒNG BAY LÊN"

  |  

Tổ chức hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng lần VII, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Thực hiện kế hoạch số 46/KH-CĐCS ngày 29 tháng 3 năm 2023 về việc tổ chức Hội thao cho NGNLĐ trường Đại học Lạc Hồng. Kỷ niệm ngày Giải Phòng Miền Nam Thống nhất Đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023) và Quốc tế Lao động 1/5; Kỷ niệm 73 năm thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam (22/7/1951 - 22/7/2023). Công đoàn tổ chức phối hợp Đoàn Thanh niên, CĐCQ tổ chức Tổ chức giải đi bộ, chạy bộ, xe đạp trực tuyến "ĐẠI HỌC LẠC HỒNG BAY LÊN”