Trân trọng biết ơn Faminuts đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì cộng đồng Runner làm chủ đường chạy


  |  

Trân trọng biết ơn Faminuts đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì cộng đồng Runner làm chủ đường chạy.

 

Thương hiệu Faminuts đã trở nên rất quen thuộc khi được mệnh danh là vua hạt Việt Nam. Faminuts chuyên cung cấp các sản phẩm từ hạt dinh dưỡng cao cấp như Hạnh nhân, óc Chó, Macca, Điều, Sen. Các sản phẩm được cam kết chất lượng, uy tín, nguồn gốc rõ ràng, bổ dưỡng cho sức khỏe.

Từ bối cảnh dịch bệnh đã qua, người dân Việt đã có nhận thức rất tích cực về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe chủ động, cân bằng giữa công việc và rèn luyện thể dục thể thao đều đặn mỗi ngày, ăn uống khoa học bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng lành mạnh từ tự nhiên để có sức đề kháng tốt nhất.

Người dân Việt đã tích cực tham gia tập luyện thể dục thể thao đặc biệt là chạy bộ. Để có sự bền bỉ trong quá trình chạy bộ thì phải có một hệ cơ xương khỏe mạnh, vì vậy cần bổ sung các sản phẩm có thành phần dinh dưỡng từ tự nhiên có chứa các dưỡng chất như: canxi, vitamin D và protein. Các Runner đã lựa chọn sản phẩm của Faminuts làm người bạn đồng hành trên hành trình khỏe mạnh, chắn chắn sẽ góp phần hỗ trợ cho các Runner mạnh gân cơ khỏe xương khớp.

 

Một lần nữa VietRace365 rất trân trọng biết ơn Faminuts đã đồng hành vì các Runner làm chủ đường chạy.