Thanh Hóa City Trail 2022


  |  

THANHHOA CITY TRAIL 2022 diễn ra vào ngày 06/11/2022 với gần 450 thanh viên đăng ký tham dự.  Thông qua sự kiện, muốn giới thiệu đến cộng đồng những cung đường mòn đặc biệt của Thung Xanh và núi Cánh Tiên (đồi Quyết Thắng) với độ cao 100m so với mực nước biển, có thể gọi đây là nóc nhà của Thành phố Thanh Hoá, khung cảnh thơ mộng, đa dạng, nét rất Đà Lạt của những rặng thông xanh ngút ngàn, của Pù luông với những con dốc đất trơn trượt, tiếng chim kêu thiếu mõi vượn hú nữa là giống rừng già mà lại nằm giữa lòng thành phố Thanh Hóa. 







Tin liên quan

E. RECOVERY - NGUỒN NĂNG LƯỢNG TỰ NHIÊN CHO NGƯỜI CHẠY BỘ

  |  

Chạy bộ không chỉ là một hoạt động thể thao, mà còn là hành trình khám phá và vượt qua giới hạn của bản thân. Vì vậy, việc tìm kiếm sự bứt phá trong chạy bộ đòi hỏi sự kiên trì và nỗ lực hơn.

Trân trọng biết ơn Honey Buddy luôn kề vai cùng VietRace365 vì các Runner mạnh mẽ bứt tốc

  |  

bổ sung thêm những dòng sản phẩm mang đến “năng lượng tức thì” và “năng lượng phục hồi” như Honey Buddy, nguyên liệu mật ong và sữa ong chúa từ thiên nhiên lành mạnh, hương vị thật dễ chịu và chất lượng cao. Đây là một giải pháp thay thế cho những sản phẩm hóa học có đường, nên đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy, rất gùi gủi và quen thuộc với các Runner.

Trân trọng biết ơn FAMINUTS đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì cộng đồng và các Runner có sức khỏe bền bỉ.

  |  

Cộng đồng và các Runner trong những năm qua đã tích cực tham gia các giải chạy cũng như các bộ môn thể dục thể thao. Họ hiểu rằng để có một sức khỏe tốt thì cần luyên tập thể thao đều đặn, lựa chon những sản phẩm “bổ dưỡng sức khỏe” của FAMINUTS vì chuyên cung cấp các sản phẩm từ hạt dinh dưỡng cao cấp như Hạnh nhân, Óc chó, Macca, Điều, Sen, là người bạn bổ trợ thêm dinh dưỡng thiết yếu trong bữa ăn hiện đại.