Thế Giới Di Động đồng hành cùng VIetRace365 phát động phong trào chạy bộ


  |  

Trân trọng biết ơn THẾ GIỚI DI ĐỘNG đã và đang đồng hành cùng VietRace365 phát động phong trào chạy bộ vì cộng đồng.

THẾ GIỚI ĐI ĐỘNG là một tập đoàn phân phối thiết bị điện tử lớn nhất VIỆT NAM, ra đời vì sứ mệnh hàng triệu con người Việt Nam xứng đáng được tôn trọng, khẳng định bản thân, phục vụ tận tình chu đáo, giúp cho con người sở hữu được những thiết bị điện tử hiện đại, uy tín, chất lượng hàng đầu. Triết lý kinh doanh của THẾ GIỚI DI ĐỘNG hướng đến yếu tố “CON NGƯỜI" vì vậy tất cả những sản phẩm và dịch vụ THẾ GIỚI DI ĐỘNG mang lại đều hướng đến trãi nghiệm người dùng đây là lý do khiến THẾ GIỚI DI ĐỘNG ngày càng thu hút nhiều người dùng hơn.

 Suunto là giải pháp hỗ trợ ghi nhận kết quả tuyệt vời trong thi đấu và luyện tập thể thao, cùng với kiểu dáng hiện đại, cá tính của Suunto giúp người dùng đơn giản thể hiện đẳng cấp của mình. Suunto là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích thể thao và muốn khẳng định vị thế của bản thân. Thế Giới Di Động rất thấu hiểu khách hàng mong muốn được phục vụ tận tình chu đáo, được quan tâm và tôn trọng thể hiện nhân cách sống riêng. Vậy thế trong nhiều năm qua tập đoàn luôn luôn ưu tiên hàng đầu là bồi dưỡng vào "Con Người", không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ và các sản phẩm uy tín chất lượng hàng đầu hiện đại tiên tiến nhất.  

Không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, sự tiện lợi cho người tiêu dùng mà Thế Giới Di Động hướng đến xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh. Và thông qua thể thao đặc biệt chạy bộ giúp hình ảnh Thế Giới Di Động cũng như nhãn hàng Suunto và Garmin thân thiện hơn và thêm gắn kết hơn với các runners.


Trong nhiều năm qua cộng đồng yêu thích thể dục thể thao và các Runner đã thấm nhuần thói quen vận động, vì đó cách tốt nhất để "Khỏe Trẻ Đẹp" hơn mỗi ngày. bên cạnh đó lựa chọn Sunnto làm người bạn đồng hành trong các hoạt động thể thao, cũng như mọi ngóc ngách của cuộc sống để tự tin, mạnh mẽ, khoe cá tính.  Để cuộc sống trở nên "Vui Vẻ Tin Tưởng Nhẹ Nhàng". 

Trân trọng biết ơn THẾ GIỚI DI ĐỘNG đã và đang đồng hành cùng VietRace365 phát động phong trào chạy bộ vì cộng đồng.

Tin liên quan

Synnex FPT Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam

  |  

Synnex FPT hình thành và phát triển đã hơn 30 năm trường tồn mạnh mẽ, Synnex FPT là tập đoàn tiên phong xây dựng, phát triển các phần mền thương hiệu Việt, đưa công nghệ vào cuộc sống. Với quy mô khổng lồ khi có sự đồng hành của 37.180 Cán bộ Nhân viên, trong đó có 24.068 kỹ sư CNTT, lập trình viên, chuyên gia công nghệ; hệ thống 187 chi nhánh, văn phòng tại 27 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.

TRÂN TRỌNG BIẾT ƠN GOYA ĐÃ LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETRACE365 VÌ CÁC RUNNER ĐAM MÊ CHẠY BỘ

  |  

Được Goya nghiên cứu phát triển và sản xuất tại Việt Nam với các đặc tính nổi bật như: - Công nghệ hạt EVA foam siêu nhẹ, đàn hồi êm ái - Bề mặt dép thiết kế hạt theo sơ đồ huyệt gan bàn chân nhằm massage tăng sự thoái mái - Mặt đế được thiết kế gai và rãnh sâu nhằm tăng độ bám. - Chất liệu hạt Eva loại 1 khử mùi hôi và chống nước.

Trân trọng biết ơn Faminuts đã đồng hành cùng VietRace365 vì các runner sở hữu năng lượng bền bỉ

  |  

Faminuts đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm thanh năng lượng, chuyên cung cấp năng lượng, hỗ trợ sức bền cho người vận động cường độ cao, đây là sản phẩm giàu protein, chất béo tốt từ hạt và card.