Honey Buddy Tiếp năng lượng, bứt phá mọi cự ly, cùng bạn chinh phục mọi thử thách.


  |  

✨ Tiếp năng lượng, bứt phá mọi cự ly
🍯 Với gel năng lượng thiên nhiên Honey Buddy

Trong mỗi giải chạy, kĩ thuật là yếu tố cần và sức khỏe là yếu tố bắt buộc phải có. Thấu hiểu điều đó, Honey Buddy đã cho ra mắt hai dòng sản phẩm E-Recovery (phục hồi năng lượng) và E-Booster (nạp năng lượng tức thì) trước, trong và sau mỗi giải chạy.

👉 Chỉ với 01 gói nhỏ gọn
- Bạn có thể nạp năng lượng tương ứng với quãng đường chạy 7km
- Bổ sung năng lượng tức thì và phục hồi sau khi mất sức
- Nâng cao hiệu suất luyện tập, thi đấu, chinh phục mọi cự ly
- Làm giảm nguy cơ stress, chuột rút và tăng cường đề kháng

Honey Buddy rất vinh dự khi được đồng hành cùng Vietrace trong mọi giải chạy vì cộng đồng. Với sản phẩm từ 100% mật ong tự nhiên, chúng tôi sẽ góp phần tạo nên sức khỏe vàng cho mọi vận động viên trên toàn quốc.
-------------------------------
💪𝐇𝐨𝐧𝐞𝐲 𝐁𝐮𝐝𝐝𝐲 - 𝐍𝐚̆𝐧𝐠 𝐋𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐨 𝐓𝐡𝐞̂̉ 𝐓𝐡𝐚𝐨
CHỈ 1 GIÂY, NẠP NGAY NĂNG LƯỢNG
◾️ Hotline: 0961 888 453
◾️ Website: https://honeybuddy.vn/ 
◾️ Shopee: https://shopee.vn/honeybuddy2021 
◾️ Lazada: https://www.lazada.vn/honey-buddy 
◾️ Email: [email protected] 
#Honey_Buddy#năng_lượng_tức_thì#phục_hồi_năng_lượng#energyboost #energygel #minigame #thethao #honeybuddy #giveaway #gym #marathon

Tin liên quan

FAMINUTS đồng hành cùng VietRace365 vì người Việt khỏe mạnh

  |  

FAMINUTS là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm từ hạt dinh dưỡng cao cấp cho thị trường Việt Nam cũng như xuất khẩu ra thế giới. Trong nhiều năm qua các sản phẩm hạt dinh dưỡng của FAMINUTS đã khẳng định thương hiệu Việt cực kỳ “Uy Tín Chất Lượng” vang danh trên thị trường Châu lục. FAMINUTS được tin dùng và đón nhận mạnh mẽ là vì lý do FAMINUTS mang lại “Giải Pháp Dinh Dưỡng Cho Cuộc Sống Hiện Đại”.

TRÂN TRỌNG BIẾT ƠN GOYA ĐÃ LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETRACE365 VÌ CÁC RUNNER ĐAM MÊ CHẠY BỘ

  |  

Được Goya nghiên cứu phát triển và sản xuất tại Việt Nam với các đặc tính nổi bật như: - Công nghệ hạt EVA foam siêu nhẹ, đàn hồi êm ái - Bề mặt dép thiết kế hạt theo sơ đồ huyệt gan bàn chân nhằm massage tăng sự thoái mái - Mặt đế được thiết kế gai và rãnh sâu nhằm tăng độ bám. - Chất liệu hạt Eva loại 1 khử mùi hôi và chống nước.

Trân trọng biết ơn Goya đã và đang đồng hành cùng VietRace365 hưởng ứng phong trào đam mê chạy bộ cùng Runner

  |  

Goya là một công ty giày thể thao rất được săn đón kể từ lúc mới ra đời năm 2018 cho đến nay. Đây là một may mắn với cá nhân Goya bởi vì người Việt đã tin yêu và ủng hộ các sản phẩm chất lượng cao mà Goya mang lại. Goya chuyên sản xuất “giày Việt dành cho người Việt” mong muốn mang lại những sản phẩm tốt ưng ý cho người dân Việt. Khuyến khích người Việt dùng hàng Việt niềm kiêu hãnh của người Việt.