NÂNG CAO HIỆU SUẤT CÙNG DÉP CHẠY BỘ GOYA FLIP 2024


  |  

Dép chạy bộ đang dần trở thành một phần không thể thiếu của những vận động viên. Những đôi dép được thiết kế để nâng cao trải nghiệm chạy bộ, đem lại sự thoải mái cho đôi chân của bạn.

Dép chạy bộ Goya Flip 2024 đã được ra mắt với thiết kế thoải mái, nâng cao hiệu suất chạy.

Cải tiến hơn so với phiên bản Goya Flip trước đây, độ êm ái tối đa khi vận động, giảm chấn thương và trợ lực nhờ có nhiều hạt Eva Foarm hơn.

Thiết kế với hạt nổi theo sơ đồ huyệt gan bàn chân trên mặt dép, tạo hiệu ứng massage nhẹ khi di chuyển không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn giúp kích thích tuần hoàn máu, giảm căng thẳng cho bàn chân.

Với thiết kể dạng gai và rãnh sâu, đế dép của Goya Flip tạo được độ bám dính tối đa và trống trượt hiệu quả.

Một đôi dép chạy bộ tốt sẽ quyết định đến trải nghiệm chạy bộ của bạn, hãy để Goya giúp cho việc chọn dép chạy bộ của bạn trở nên đơn giản hơn.

 

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất GOYA:
Hotline: 084.501.5555

 

Tin liên quan

DÉP THỂ THAO CAO CẤP GOYA SANDAL 2024 – CÙNG BẠN NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CHẠY BỘ

  |  

Một đôi dép chạy bộ tốt vẫn luôn là đòi hỏi đầu tiên cho việc chạy bộ hiệu quả dù cho đây chỉ là hoạt động hằng ngày để rèn luyện sức khỏe hay một hoạt động luyện tập nghiêm túc và chuyên nghiệp. Đôi dép chạy bộ tốt không hẳn là đôi dép tốt nhất mà là đôi dép phù hợp nhất, đem lại trải nghiệm và hiệu quả tối ưu khi chạy bộ.

Vietrace365 rất trân trọng biết ơn Goya luôn đồng hành cùng các runner tự chinh phục những thử thách

  |  

Các runner rất yêu thích vì đa dạng mẫu mã, lại có thể ứng dụng biến hóa trong mọi hoàn cảnh, giày thể thao Goya Việt Nam đã góp phần đem đến sự trẻ trung, năng động, tạo nên cá tính cho người sử dụng trong những năm qua.

Dinh dưỡng mỗi ngày là sứ mệnh mà VS365RUN chắc chắn sẽ trao đến cho cộng đồng!

  |  

Đơn giản vì dinh dưỡng mỗi ngày quyết định tình trạng sức khỏe của bạn! Bạn là người thích hoạt động thể thao, muốn chơi thể thao bền bỉ mà vẫn dư năng lượng, bạn đang muốn giảm cân hay giữ dáng… tất cả những vấn đề trên đều được VS365 nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm phù hợp! Hãy mở lòng mình cùng VS365, cùng tìm hiểu và lựa chọn cho mình một kế hoạch hoàn hảo nhé!