Trân trọng biết ơn honey Buddy đã luôn đồng cùng VietRace365 vì thế hệ Việt tràn đầy sức sống.


  |  

Trân trọng biết ơn honey Buddy đã luôn đồng cùng VietRace365 vì thế hệ Việt tràn đầy sức sống.

 

Khi còn trẻ chúng ta bỏ ra sức khỏe để đổi sự nghiệp, lúc về già chúng ta bỏ ra tiền để lấy lại sức khỏe, liệu như vậy, có phải là sự lựa chọn thông minh. Tất nhiên chúng ta mưu cầu có được cuộc sống đủ đầy là điều hiển nhiên, lao vào guồng quay công việc, đạt được thành tựu, nhưng sức khỏe lại hao mòn. Khi chúng ta cảm nhận được sức khỏe là ưu tiên hàng đầu, đấy là lúc phải dành thời gian cho việc rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên.

Gần đây người dân Việt Nam rất thích vận động thể lực, mỗi người sẽ có những bộ môn ưa thích và phù hợp, chạy bộ cũng nằm trong số đó. Nhiều người ở thời điểm đầu đến với chạy bộ vì muốn xả stress, dần dần họ say mê chạy bộ vì sự thú vị của bộ này. Trong quá trình chạy các runner nhận ra, họ không thể duy trì được năng lượng bền bỉ với các cự ly dài như 21km, những chặng cuối muốn bứt tốc mà không còn sức mạnh, tinh thần từ đấy cũng bị phân tán, ảnh hưởng nhiều đến thành tích.


Thấu hiểu được vấn đề đó, Honey Buddy đã nghiên cứu cho ra sản phẩm Gel năng lượng thể thao Honey Buddy, là một trong số ít sản phẩm có trên thị trường được làm từ 100% mật ong và sữa ong chúa thiên nhiên. Runner sử dụng chỉ với một gói Honney Buddy 10g, Chúng ta sẽ được cung cấp  một nguồn năng lượng tràn đầy trên đường race, chinh phục mọi mục tiêu đề ra. Bên cạnh đấy còn giúp các runner tăng cường sức bền, sức mạnh và khả năng tập trung. Từ đó, góp phần hiện thực hóa những khát vọng mà chúng ta mong muốn.