Trân trọng biết ơn Goya đã luôn đồng hành cùng Vietrace365 vì các runner tự tin vững bước.


  |  

Trân trọng biết ơn Goya đã luôn đồng hành cùng Vietrace365 vì các runner tự tin vững bước.

 

Dù chúng ta là ai, thành công đến mức độ nào đi chăng nữa, thì sức khỏe vẫn là thứ luôn được ưu tiên hàng đầu. Vì chỉ cần khỏe mạnh, mọi ước mơ đều có cơ hội được hiện thực hóa. Gần đây, phong trào chạy bộ ở Việt Nam phát triển mạnh mẽ, đồng nghĩa với việc cộng đồng có nhiều người trở nên khỏe mạnh hơn.

Nhiều runner chạy bộ thường xuyên và đều đặn, họ cảm nhận, khi chạy bộ họ trở nên sáng tạo hơn, tặng sự tập trung và hiệu quả trong công việc. Tập luyện dưới thời tiết hay mưa như hiện nay, chạy bộ với đôi giày bị ướt, đó là điêu hết sức khó chịu, làm nhiều anh em runner phải bỏ bài tập của mình, nhiều khi đôi giày cũng nhanh chóng xuống cấp.

Thấu hiểu được nỗi niềm đó, Giày thể thao Goya đã nghiên cứu và cho ra mắt dép thể thao công nghệ Eva Foam đầu tiên tại Việt Nam. Với kiểu thiết kế siêu nhẹ, êm mềm và đàn hồi.

Bề mặt dép thiết kế hạt theo sơ đồ huyệt gan bàn chân nhằm massage tăng sự thoải mái. Phần RB thiết kế gai và rãnh sâu nhằm tăng độ bám. Chất liệu hạt loại 1 khử mùi hôi và chống nước, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các ngày chạy dưới mưa, hoặc những buổi tập cần có sự thoải mái và thư giãn. Vì những lợi ích thiết thực như trên, dép thể thao Goya đã lấy được sự yêu mến của đông đảo cộng đồng runner.