BẢO VỆ ĐÔI MẮT VỚI MẮT KÍNH THỂ THAO PACESHADES ROYABE


  |  

Bạn thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời? Bạn đang tìm cho mình một chiếc mắt kính để bảo vệ cho đôi mắt của mình?

Mắt kính thể thao Paceshades Royabe sẽ đáp ứng được nhu cầu và bảo vệ tối đa cho đôi mắt của bạn.

- Được chế tạo từ chất liệu Polycarbonate chống trầy xước, chống vỡ, giúp bảo vệ đôi mắt tránh khỏi các tác động mạnh.

- Giảm tác động của ánh sáng mặt trời nhờ lớp phủ tròng kính bảo vệ chống chói, chống tia UVA và UVB độc hại làm giảm mỏi mắt.

- Chống trượt và tăng độ bám hiệu quả nhờ phần đệm tai và mũi làm bằng cao su ưa nước thấm hút cao.

- Tròng kính thoáng khí cải thiện khả năng lưu chuyển khí, ngăn chặn hiện tượng mờ kính tránh làm giảm khả năng nhìn của mắt.

- Mắt kính Paceshades Royabe giúp bảo vệ mắt tối đa, ngay cả từ hai bên cạnh mắt nhờ gọng kính chắc chắc cùng thiết kế ôm gọn vào khuôn mặt,

Mắt kính thể thao Paceshades Royabe được thiết kế với nhiều kiểu dáng vừa thời trang, là lựa chọn phù hợp cho bạn ử dụng hằng ngày hoặc khi tham gia các hoạt động thể thao.

👉Liên hệ với ROYABE để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
📞Hotline: 0964.883.785
🌐Website: https://royabe.vn/

 

Tin liên quan

Trân trọng biết ơn Faminuts đã luôn đồng hành cùng Vietrace365 vì runner các runner tràn đầy năng lượng

  |  

Thanh hạt năng lượng vị ca cao Faminuts - Nutsbar Energy. Cung cấp năng lượng lành mạnh tăng sức bền trong các buổi tập luyện, cùng đa dạng dưỡng chất: Xơ thực vật, Protein, Omega 3, Natri, Kali, Magie, Canxi hỗ trợ hệ cơ - xương - khớp, bảo vệ tim mạch và hỗ trợ cân bằng nước trong cơ thể.

Trân trọng biết ơn Goya đã luôn đồng hành cùng VietRace365 vì các Runner tự tin về đích xinh tươi

  |  

Khi tham gia thi đấu các Runner nhận thấy việc lựa chọn đôi giày là rất quan trọng, chọn đôi giày siêu siêu nhẹ, độ đàn hồi nhún nhảy cao, chất vải lưới có thun lạnh mát mẻ và con giãn 4D, giúp chúng ta có trạng thái thi đấu thoải mái nhất. Vì vậy thương hiệu giày thể thao Goya ra đời để đáp ứng những mong đợi đó. Goya chuyên sản xuất giày thể thao chất lượng cao với giá bình dân cho người Việt là tôn chỉ hàng đầu, giày thể thao Goya Việt nam góp phần đem đến sư trẻ trung, năng động tạo nên cá tính các Runner.

5 điều đặc biệt của THANH HẠT DINH DƯỠNG FAMINUST

  |  

Sau một buổi chạy dài, bạn cần một giải pháp nhanh chóng và tiện lợi để nạp dinh dưỡng cho cơ thể. Hiểu được vấn đề đó, Faminust đã cho ra mắt sản phẩm Thanh hạt dinh dưỡng - một giải pháp tiện lợi, nhanh chóng và có đủ hàm lượng dinh dưỡng đáp ứng được nhu cầu của các runner.