BỔ SUNG DINH DƯỠNG – TĂNG CƯỜNG NĂNG LƯỢNG CÙNG GEL NĂNG LƯỢNG MẬT ONG HONEY BUDDY


  |  

Để chuẩn bị cho hành trình chinh phục cuộc đua marathon, các vận động viên cần bổ sung dinh dưỡng và nguồn năng lượng cần thiết để cơ thể luôn trong trạng thái sẵn sàng vận động ở cường độ cao.

Việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp vận động viên giảm nguy cơ chấn thương và duy trì được thể trạng tốt trong suốt quá trình thi đấu. Vậy vận động viên sẽ bổ sung dinh dưỡng bằng cách nào khi đang trên đường chạy.

Hiểu được sự cần thiết của việc bổ sung dinh dưỡng trong quá trình thi đấu, Honey Buddy đã được thiết kế với công thức đặc biệt cùng sự kết hợp hoàn hảo từ mật ong và sữa ong chúa tự nhiên cung cấp nguồn năng lượng tức thì và nguồn dinh dưỡng dồi dào.

Nguồn năng lượng tự nhiên: Được chiết xuất từ 100% mật ong và sữa ong chúa tự nhiên, dễ hấp thụ, cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể.

Tăng cường năng lượng: Gel năng lượng mật ong Honey Buddy giúp tăng cường năng lượng, duy trì thể lực và sức bền trong suốt quá trình thi đấu, vận động viên không còn lo mệt mỏi, kiệt sức.

Dễ dàng sử dụng: Với thiết kế gói nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình, các vận động viên có thể dễ dàng sử dụng và bổ sung năng lượng mà không mất nhiều thời gian làm gián đoạn cuộc đua.

 

Nạp năng lượng mọi lúc mọi nơi cùng Honey Buddy – Nguồn năng lượng tuyệt vời từ nhiên nhiên. 

𝐇𝐨𝐧𝐞𝐲 𝐁𝐮𝐝𝐝𝐲 - 𝐍𝐚̆𝐧𝐠 𝐋𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐨 𝐓𝐡𝐞̂̉ 𝐓𝐡𝐚𝐨
CHỈ 1 GIÂY, NẠP NGAY NĂNG LƯỢNG
◾Hotline: 0961 888 453