BÍ QUYẾT PHỤC HỒI NĂNG LƯỢNG HIỆU QUẢ CÙNG GEL NĂNG LƯỢNG MẬT ONG HONEY BUDDY E. RECOVERY


  |  

Chạy bộ là một trong những môn thể thao phổ biến mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, cả về thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, sau buổi chạy bạn thường cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi do mất nhiều năng lượng. Chính vì vậy một trong những sản phẩm hỗ trợ tốt, giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng mà các runners yêu thích, không thể không kể đến đó chính là Gel năng lượng mật ong Honey Buddy E. Recovery.

Gel năng lượng mật ong E. Recovery được chiết xuất từ 100% mật ong thiên nhiên với chỉ số GI thấp và được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng VSATTP sẽ giúp bạn phục hồi năng lượng bị tiêu hao cho cơ thể một cách tối đa nhất mà không cần mất nhiều thời gian chuyển hóa.

Hai dưỡng chất chính Carb và Protein có trong gel năng lượng Honey Buddy giúp cơ thể được bổ sung năng lượng sau các buổi tập luyện và thi đấu. Không chỉ vậy thường xuyên sử dụng Honey Buddy E. Recovery sẽ giúp tăng cường và duy trì sức khỏe của cơ thể.

Ngoài ra, Honey Buddy E. Recovery có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, các runner dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng ngay trong quá trình chạy để tiếp nhận nguồn dưỡng chất dồi dào có trong mật ong tự nhiên.

Còn chần chờ gì nữa mà bạn không sở hữu ngay Honey Buddy E. Recovery làm bí quyết riêng cho mình, người bạn đồng hành sẽ giúp bạn vượt qua mọi trở ngại để chinh phục các mục tiêu đã đề ra trong mỗi cuộc bạn nhé!

𝐇𝐨𝐧𝐞𝐲 𝐁𝐮𝐝𝐝𝐲 - 𝐍𝐚̆𝐧𝐠 𝐋𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐨 𝐓𝐡𝐞̂̉ 𝐓𝐡𝐚𝐨
CHỈ 1 GIÂY, NẠP NGAY NĂNG LƯỢNG
◾Hotline: 0961 888 453