Vietrace365 - Fun For Future đồng hành cùng Quỹ "Xóa mù bơi"


  |  

Run For Future là một giải chạy trực tuyến lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Nhằm khuyến khích cộng đồng nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe thông qua việc chạy bộ. Những người tham gia sau khi đã hoàn thành chặng đường chạy của mình, đều sẽ được Vietrace365 ghi nhận thành tích và trao tặng huy chương.

MC Quang Bảo dạy bơi cho trẻ

MC Quang Bảo đã từng chia sẻ "Tuổi trẻ làm những điều mình thích và sẽ thích hơn nếu những điều đó giúp ích cho nhiều người…". Theo đó anh cùng một số người bạn của mình đã bắt tay vào hành động và kêu gọi toàn thể cộng đồng cùng tham gia đóng góp xây dựng quỹ "Xóa Mù Bơi" cho trẻ em nghèo khắp cả nước. 

Quang Bảo hiện đang là 1 MC tài năng được nhiều khán giả yêu thích bởi sự năng động với khả năng hoạt ngôn, đồng thời anh cũng sở hữu một ngoại hình bắt mắt rất ưa nhìn, đặc biệt là một trái tim ấm áp và chân thành. Trước khi Quang Bảo trở thành 1 MC chuyên nghiệp, anh đã từng là kiện tướng bơi lội của đội tuyển bơi quốc gia. 

 Với lòng đam mê yêu thích bơi lội từ nhỏ và nỗi trăn trở của mình về hiện trạng trẻ em bị đuối nước đang ngày một tăng lên, anh và những người bạn thân thiết đã quyết định tổ chức các lớp học dạy bơi cho trẻ em tại thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ.

Lễ trao học bổng – Anh Lê Văn Dương (đứng thứ 2 từ trái sang)

Run For  Future - Cá chép hóa, Vietrace365 đã hoàn thành nhiệm vụ kết nối của mình từ những tấm lòng nhân ái của các các Runner đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Giúp các em có cơ hội học kỹ năng bơi lội. Từ đó sẽ tránh được những hậu quả thương tâm do nạn đuối nước ở trẻ em Việt Nam gây ra. 

Mỗi lượt đăng ký với giá 100.000 đồng, BTC giải sẽ trích 10.000 đồng vào quỹ. Tuy nhiên như ở đợt phát động vừa qua, có những lượt quyên góp lên đến 500,000 đồng cho một đăng ký. 

Vietrace365 quyên góp 27,830,000đ và tài trợ 200 quần bơi

Vừa qua, vào ngày 17/09/2019 anh Lê Văn Dương - Founder Vietrace365 đã hân hạnh được trao tổng số tiền quyên góp là 27.830.000 đồng của 713 VĐV tham gia giải Run For Future và 200 quần bơi do Vietrace365 tài trợ. Cuộc sống sẽ ý nghĩa vô cùng nếu từng việc làm của chúng ta vừa mang lại lợi ích thiết thực cho cá nhân vừa có thể nhân rộng giá trị của mình cho cộng đồng thì còn gì tốt đẹp hơn nữa. 

Vietrace365 rất vui khi có thể là một nhịp cầu nối cho những tấm lòng nhân hậu đến với những mảnh đời khó khăn, cần tương trợ. Anh Lê Văn Dương đã đại diện Vietrace365 gửi đến tất cả các VĐV tham gia và ủng hộ cho giải Run For Future lời biết ơn sâu sắc. Anh cũng hy vọng Vietrace365 sẽ mang lại sự hài lòng cho người tham gia trong những giải chạy kế tiếp.