𝐇𝐨𝐧𝐞𝐲 𝐁𝐮𝐝𝐝𝐲 𝐱 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐫𝐚𝐜𝐞𝟑𝟔𝟓: Đồng hành cùng mọi giải đấu thể thao


  |  

Mang trên mình sứ mệnh đồng hành cùng các vận động viên mọi lúc, mọi nơi, từ cuộc sống hằng ngày cho đến hành trình tập luyện gian khổ, Honey Buddy luôn đi theo 03 giá trị cốt lõi "Thiên nhiên - Trung Thực - Quan tâm".

Honey Buddy hiểu rằng, trong cuộc sống bận rộn, bạn luôn muốn cân bằng và chinh phục những thử thách mới. Nhưng để làm được điều đó, bạn cần xây dựng một chế độ ăn uống phù hợp, lâu dài. Vì vậy, chúng tôi mang đến giải pháp từ thiên nhiên với sản phẩm được chiết suất 100% trực tiếp từ mật ong và sữa ong chúa thay thế hoàn toàn các sản phẩm từ đường hóa học.

Với Honey Buddy, E.Booster và E-Recovery chính là hai người bạn đồng hành cùng sức khỏe người dùng, giúp bạn bổ sung và phục hồi năng lượng tức thì trước, trong và sau khi luyện tập. Chỉ 30 calories/gói bạn vẫn có thể nạp đủ năng lượng cho buổi tập nhưng rất tiện lợi cùng hàm lượng calo thấp.

Chúng tôi mong rằng, với lần hợp tác này cùng Vietrace365, Honey Buddy sẽ giúp các vận động viên thể thao có thể tiếp cận được với sản phẩm "xanh" giàu dinh dưỡng, tạo nên một cộng đồng đề cao sức khỏe, thể thao để chinh phục mọi giải chạy, thử thách trong cuộc sống.

----------------------------------------------------

𝐇𝐨𝐧𝐞𝐲 𝐁𝐮𝐝𝐝𝐲 – Năng Lượng Cho Thể Thao

CHỈ 1 GIÂY, NẠP NGAY NĂNG LƯỢNG

https://honeybuddy.vn/

0961 888 453

[email protected]

Tin liên quan

VietRace365 tài trợ chính sự kiện của Quang Ngai Runners tổ chức thành công Women's Ekiden Running Day để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

  |  

Nhân dịp ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2022, CLB Quang Ngai Runners đã tổ chức sự kiện WOMEN'S EKIDEN RUNNING DAY vào sáng ngày 16/10 để chúc mừng chị em nhân ngày đặc biệt này. Sự kiện WOMEN'S EKIDEN RUNNING DAY đã diễn ra an toàn và thành công tốt đẹp với sự tham gia nhiệt tình của các VĐV đến từ nhiều huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi về dự cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của các tình nguyện viên và đặc biệt là sự hỗ trợ của các đơn vị tài trợ.

(Báo Lao Động) Lần đầu tiên Hoà Bình tổ chức giải chạy Marathon

  |  

Giải chạy “Hòa Bình Marathon 2024” sẽ diễn ra vào ngày 3.3. Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch, phong trào thể dục thể thao và gây quỹ hỗ trợ thanh thiếu nhi, các bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn.

(baoquangninh.vn) - Công bố giải Cô Tô Marathon 2023 với chủ đề “Dấu ấn đảo xanh”

  |  

(baoquangninh.vn) - Giải chạy Cô Tô Marathon năm 2023 với chủ đề “Dấu ấn đảo xanh” sẽ diễn ra vào ngày 8/10; là hoạt động thiết thực chào mừng 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 (1963-2023), 30 năm Ngày thành lập huyện Cô Tô 23/3 (1994-2024).