Trân trọng biết ơn Honey Buddy đã và đang đồng hành cùng Vietrace365 vì các Runner hừng hực năng lượng chinh phục chiến thắng.


  |  

Trân trọng biết ơn Honey Buddy đã và đang đồng hành cùng Vietrace365 vì các Runner hừng hực năng lượng chinh phục chiến thắng.

 

Honey Buddy ra đời với mong ước có một sản phẩm tốt nhất từ thiên nhiên Việt Nam và cung cấp năng lượng sạch để bảo vệ sức khỏe, thể lực cho cộng đồng người Việt. Honey Buddy là sản phẩm của Công ty Tài Nguyên Trái Đất Xanh, tiên phong trong các dòng sản phẩm mật ong “chỉ 1 giây nạp ngay năng lượng tức thì và năng lượng phục hồi” cho các Runner.

Các Runner đang khao khát tìm kiếm một dòng sản phẩm lành mạnh cho sức khỏe. Thật tuyệt vời khi Honey Buddy ra đời, Sản phẩm bổ sung năng lượng cao cấp được chiết xuất sữa ong chúa và mật ong 100% thiên nhiên giúp tăng khả năng kích thích tạo nguồn năng lượng cung cấp cần thiết trong quá trình tập luyện cường độ cao, tăng sức bền, hỗ trợ vận động thể chất. đây sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn, để bổ sung năng lượng trong và sau quá trình vận động thể dục thể thao của chúng ta.

Trong các chặng đua bứt tốc về đích, các Runner sẽ hao tổn nhiều năng lượng và nguy cơ suy kiệt sau trận là rất cao. Chỉ cần sử dụng Honey Buddy  “chỉ 1 giây nạp ngay năng lượng tức thì và năng lượng phục hồi”, đơn giản để làm chủ đường chạy và về đích trong xinh tươi.

 

Một lần nữa rất trân trọng biết ơn Honey Buddy đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì các RunNer hừng hực năng lượng chinh phục chiến thắng.

 

Tin liên quan

Trân trọng biết ơn HONEY BUDDY đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì người Việt bứt phá mọi thử thách.

  |  

HONEY BUDDY là công ty tiên phong về dòng sản phẩm bổ sung năng lượng: trước, trong và sau thi đấu cho các hoạt động thể dục thể thao của người Việt. Trong những năm qua các Runer và cộng đồng đã tích cực tham gia các giải thi đấu nhằm tăng cường sức khỏe để mang lại “năng lượng bứt phá mọi thử thách” trong công việc và đời sống. Từ đó đủ bền bỉ chinh phục mọi mục tiêu to lớn của chính mình.

Trân trọng biết ơn Honey Buddy đã luôn đồng hành cùng Vietrace365 vì các runner bền bỉ đôi chân

  |  

Các runner đã lựa chọn Honey Buddy trong các buổi tập khoa học của mình, vì đây là một dòng sản phẩm gel năng lượng đột phá, đầy đủ dưỡng chất và thành phần tự nhiên, được thiết kế đặc biệt để giúp duy trì năng lượng và tạo ra nguồn sức mạnh trong suốt quá trình chạy bộ.

Trân trọng biết ơn Goya đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì các Runner tự tin chinh phục mọi thử thách.

  |  

Anh Đặng Quốc Sang “xuất thân trong một gia đình nông thôn ở Hà Tỉnh” bởi gia đình hoàn cảnh khó khăn với khát khao đổi đời anh đã quyết định một mình vào Sài Gòn lập nghiệp từ năm 2004. Năm 2019 anh quyết định thành lập công ty TNHH SX TM GOYA, lấy 4 chữ cái đầu của slogan “Go Out You Action” với thông điệp “bạn hãy mạnh dạn bước ra ngoài và hành động đi” để nhắc nhở bản thân cũng như gửi gắm đến các bạn trẻ Việt nam.