Trân trọng biết ơn Goya đã luôn đồng hành cùng VietRace365 vì các runner tự tin sải bước.


  |  

Trân trọng biết ơn Goya đã luôn đồng hành cùng VietRace365 vì các runner tự tin sải bước.
 
 
Năm 2023 là năm bùng nổ của các giải đấu phong trào tại Việt Nam, đây là điều hoàn toàn xa xỉ của cách đây 10 năm về trước. nhưng giờ đây, những hình ảnh các VĐV Marathon phong trào xuất hiện gần như là khắp mọi nơi. Nếu ai là người trân quý sức khỏe bản thân, thì chắc chắn rằng chúng ta là người thường xuyên có mặt tại công viên hay nhà thi đấu. Nhìn thấy các runner tập luyện, từ đấy cũng giúp chúng ta có thêm động lực, truyền thêm cảm hứng, thúc đẩy tinh thần chạy bộ. Chúng ta có sức khỏe, chạy để khỏe hơn, chạy để hạnh phúc hơn, chạy để thành công hơn.
 
Là những người văn minh, mục tiêu chạy bộ của chúng ta không chỉ là nâng cao sức khỏe, mà đấy còn là phong cách sống. Những người chạy bộ giống như những người hùng, người hùng ở đây không phải họ chiến thắng ai cả, mà họ anh dũng vì họ giám chiến thắng sự lười biếng của cá nhân mà vô số người chưa giám làm, họ đã thoát khỏi sự nuông chiều, trì trệ với thói hư vô bổ trong quá khứ để trở thành một con người tích cực lạc quan. Chạy bộ đã trở thành thói quen, là 1 phần của cuộc sống. Từ đấy, các runner cũng phát sinh thêm nhu cầu sở hữu những đôi dép thể thao, mang tính tiện nghi đa công năng, có thể sử dụng trong quá trình đi lại cũng như chạy bộ.
 
Thấu hiểu được mong muốn đó, Giày thể thao Goya đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm dép thể thao công nghệ form EVA đầu tiên tại Việt Nam.
 
Giúp cho các runner hạn chế tối đa vấn đề thâm móng chân, dép rất là êm chân thoáng khí, không còn lo ngại vấn đề hôi chân, thiết kế chống trơn trượt bám đường, có thể thoải mái chạy dưới trời mưa. Với những tính năng vượt trội này dép thể thao Goya đang trở thành thương hiệu yêu thích của nhiều runner Việt Nam.