Trân trọng biết ơn Faminuts đã đồng hành cùng Vietrace365 vì các runner mạnh cơ bắp bền bỉ trên đường chạy.


  |  

Trân trọng biết ơn Faminuts đã đồng hành cùng Vietrace365 vì các runner mạnh cơ bắp bền bỉ trên đường chạy.

 

2023 là năm các giải chạy ở Việt Nam diễn ra mạnh mẽ, đây là dấu hiệu rất tích cực cho sức khỏe cộng đồng, bởi vì chỉ có thể là luyện tập thể dục thể thao mà đặc biệt là chạy bộ, mới mang lại cho chúng ta nguồn sức khỏe dồi dào để có thể vương vai chiến đấu với các mục tiêu to lớn. Sau chuỗi quá trình luyện tập các runner thấy rằng đau cơ là một trong những hiện tượng xãy ra rất phổ biến ở những người chạy bộ, vậy nên các runner cần có chế độ nghỉ ngơi sau thi đấu cũng như sử dụng những sản phẩm tốt để nhanh chóng phục hồi.

 chạy bộ thường xuyên và đều đặn đã trở thành thói quen yêu thích của các runner, các runner luôn thấu hiểu để thành công lớn, thì điều đầu tiên là cần có một nguồn sức khỏe thật dồi dào, con đường để trở thành người khỏe mạnh chỉ có một chọn lựa duy nhất đó chính là thể dục thể thao hoặc chạy bộ. Trong quá trình chạy bộ đau cơ là việc không thể tránh khỏi với các runner, vậy nên các runner luôn khao khát tìm kiếm và sở hữu những dòng sản phẩm thật chất lượng để có thể giúp cơ bắp được phục hồi và nuôi dưỡng.

Protein Faminuts là 1 trong những dòng sản phẩm đặc biệt phù hợp cho các runner khi cung cấp đầy đủ protein, protein là chất dinh dưỡng cần thiết để xây dựng và phụ hồi cơ bắp. Sử dụng thanh protein Faminuts có chứa 30% protein, giúp người chạy bộ cung cấp đủ lượng protein cho cơ thể để phục hồi và phát triển cơ bắp.

Tin liên quan