GOYA SANDAL LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETRACE365 VÌ CỘNG ĐỒNG RUNNER KHỎE MẠNH


  |  

Năm 2023, là thời điểm mà cộng đồng cực kỳ quan tâm vào hoạt động thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe nâng cao thể chất. Đặc biệt, nhiều sự xuất hiện của các runner hăng say chạy bộ, làm tăng sự hào hứng cho tất cả mọi người xung quanh.

 

Chạy bộ thường xuyên và đều đặn trở thành nhịp sống gắn liền với các runner. Từ đó, hình thành tính cách kỷ luật, ứng dụng vào công việc để kiên trì đi đến thành công. Chạy thường xuyên nên không thể tránh khỏi những cơn mưa, chạy dưới thời tiết ẩm ướt rất ảnh hưởng đến giày và đôi chân cũng như cơ thể. Vậy nên, runner cần nghỉ ngơi, kết hợp với các dạng bài chạy để phục hồi.

Thấu hiểu được nhu cầu đó, giày thể thao Goya đã cho ra mắt sản phẩm dép thể thao Goya đầu tiên tại Việt Nam. Dép sở hữu những tính năng vượt trội, có thể thay thế để mang vào những buổi chạy thư giãn. Dép Goya hạn chế tối đa vấn đề thâm móng chân, êm chân thoáng khí nên không còn lo vấn đề hôi chân khi chạy dưới mưa, thiết kế chống trơn trượt bám đường nên chạy trời mưa cực tốt. Dù xuất hiện trên thị trường chưa đầy một năm, nhưng dép thể thao Goya đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo cộng đồng runner Việt Nam.