Trân trọng biết ơn HONEY BUDDY đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì người Việt bứt phá mọi thử thách.


  |  

Trân trọng biết ơn HONEY BUDDY đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì người Việt bứt phá mọi thử thách.

 

HONEY BUDDY là công ty tiên phong về dòng sản phẩm bổ sung năng lượng: trước, trong và sau thi đấu cho các hoạt động thể dục thể thao của người Việt. Trong những năm qua các Runer và cộng đồng đã tích cực tham gia các giải thi đấu nhằm tăng cường sức khỏe để mang lại “năng lượng bứt phá mọi thử thách” trong công việc và đời sống. Từ đó đủ bền bỉ chinh phục mọi mục tiêu to lớn của chính mình.

Có câu “đừng sống như thể bạn có 1000 năm để sống” đời ngắn lắm đừng ngủ dài, ai có mục tiêu hãy bước ra ngoài và hành động đi. Hôm nay bạn làm gì quyết định tương lai bạn là ai. Tuy nhiên có một số người quá lao lực vào công việc tất nhiên đây là lý do chính đáng, ấy vậy quên lưu tâm đến sức khỏe thì đó chưa phải là sự lựa chon khôn ngoan. Trong quá trình chinh phục mọi ước mơ hãy cân bằng thời gian cho công việc song hành với thể dục thể thao để có độ bền bỉ an toàn dài lâu, có như vậy mới mang lại “năng lượng bứt phá mọi thử thách” trong bấc kỳ mọi hoàn cảnh dù là thuận lợi hay khó khăn.

Với nhu cầu tiêu hao năng lượng cao như vậy HONEY BUDDY đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm chiết xuất thuần tự nhiên từ mật ong và sữa ong chúa  chắc chắc sẽ mang lại “năng lượng bứt phá mọi thử thách” mà các Runner và cộng đồng mong muốn được sử dụng.

 HONEY BUDDY với sản phẩm mật ong và sữa ong chúa thuần tự nhiên chắc chắn hỗ trợ bạn bứt phá mọi cuộc đua. Là người bạn thân tín đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi, xuyên xuất cùng bạn trong mọi hành trình. Dẫu bạn là ai ở đâu làm gì thì điều đầu tiên bạn cần đó là sức khỏe dẻo dai. Đây là một sản phẩm thân thiện với con người, sản phẩm mật ong và sửa ong chúa thuần tự nhiên của HONEY BUDDY trong những năm qua đã được Runner và cộng đồng tin dùng và yêu mến. 

Rất trân trọng biết ơn HONEY BUDDY đã luôn cùng VietRace365 vì người Việt bứt phá mọi thử thách.

 

 

Tin liên quan

COMBO DINH DƯỠNG VIETSTORE365 - ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TRÊN MỖI BƯỚC CHẠY

  |  

Chạy bộ là một hành trình đầy thử thách, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thể chất và dinh dưỡng. Bên cạnh việc bạn cần nắm vững các nguyên tắc vàng khi chạy bộ thì việc nạp năng lượng hay bổ sung dinh dưỡng đúng cách đóng vai trò then chốt trong việc duy trì hiệu suất, phòng ngừa chấn thương và tối ưu hóa quá trình phục hồi.

Trân trọng biết ơn Faminuts đã đồng hành cùng Vietrace365 vì các runner mạnh cơ bắp bền bỉ trên đường chạy.

  |  

Sử dụng thanh protein Faminuts có chứa 30% protein, giúp người chạy bộ cung cấp đủ lượng protein cho cơ thể để phục hồi và phát triển cơ bắp.

Thế Giới Di Động đồng hành cùng VIetRace365 phát động phong trào chạy bộ

  |  

THẾ GIỚI ĐI ĐỘNG là một tập đoàn phân phối thiết bị điện tử lớn nhất VIỆT NAM, ra đời vì sứ mệnh hàng triệu con người Việt Nam xứng đáng được tôn trọng, khẳng định bản thân, phục vụ tận tình chu đáo, giúp cho con người sở hữu được những thiết bị điện tử hiện đại, uy tín, chất lượng hàng đầu. Triết lý kinh doanh của THẾ GIỚI DI ĐỘNG hướng đến yếu tố “CON NGƯỜI" vì vậy tất cả những sản phẩm và dịch vụ THẾ GIỚI DI ĐỘNG mang lại đều hướng đến trãi nghiệm người dùng đây là lý do khiến THẾ GIỚI DI ĐỘNG ngày càng thu hút nhiều người dùng hơn.