Trân trọng biết ơn Goya đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì các Runner tự tin chinh phục mọi thử thách.


  |  

Trân trọng biết ơn Goya đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì các Runner tự tin chinh phục mọi thử thách.

 

Anh Đặng Quốc Sang “xuất thân trong một gia đình nông thôn ở Hà Tỉnh” bởi gia đình hoàn cảnh khó khăn với khát khao đổi đời anh đã quyết định một mình vào Sài Gòn lập nghiệp từ năm 2004.

Trong những năm bôn ba lập nghiệp anh cũng đã trải qua nhiều công việc và một số dự án kinh doanh, mặt dù chưa thành công trong giai đoạn này nhưng những ngày tháng đó đã mang lại cho anh rất nhiều bài học và kinh nghiệm quý giá. Năm 2019 anh quyết định thành lập công ty TNHH SX TM GOYA, lấy 4 chữ cái đầu của slogan “Go Out You Action” với thông điệp “bạn hãy mạnh dạn bước ra ngoài và hành động đi” để nhắc nhở bản thân cũng như gửi gắm đến các bạn trẻ Việt nam.

Thế giới này thật rộng lớn và có rất nhiều sứ mệnh cần phải làm chính vì vậy vài năm trở lại đây có một tín hiệu rất đáng ghi nhận khi các bạn trẻ Việt Nam đã luôn khát khao cháy hết mình cùng với sự nghiệp cao cả. Bên cạnh đó các Runner đã năng nổ mạnh dạn bước ra ngoài và bước tới những bước chạm về đích xinh tươi rất tự tin chinh phục mọi thử thách cùng hướng tới cuộc sống đủ đầy.

Các Runner đã lựa chọn thương hiệu Goya chuyên sản xuất giày thể thao chất lượng cao với giá bình dân đa mẫu mã dành cho người Việt. Goya mong muốn rằng người dân Việt Nam có tâm niệm lấy sức khỏe làm tôn chỉ hàng đầu, có sức khỏe thì có cả vạn ước mơ có thêm thời gian mà kiên trì sẽ thành công trong tầm tay. Goya sẽ là người bạn thân hữu đồng hành thủy chung với những bước chân khỏe mạnh cùng người dân Việt.

Một lần nữa rất trân trọng biết ơn Goya đã tin tưởng đồng hành cùng VietRace365 vì các Runner tự tin chinh phục mọi thử thách.

 

 

Tin liên quan

Trân trọng biết ơn Goya đã luôn đồng hành cùng VietRace365 vì các Runner tự tin về đích xinh tươi

  |  

Khi tham gia thi đấu các Runner nhận thấy việc lựa chọn đôi giày là rất quan trọng, chọn đôi giày siêu siêu nhẹ, độ đàn hồi nhún nhảy cao, chất vải lưới có thun lạnh mát mẻ và con giãn 4D, giúp chúng ta có trạng thái thi đấu thoải mái nhất. Vì vậy thương hiệu giày thể thao Goya ra đời để đáp ứng những mong đợi đó. Goya chuyên sản xuất giày thể thao chất lượng cao với giá bình dân cho người Việt là tôn chỉ hàng đầu, giày thể thao Goya Việt nam góp phần đem đến sư trẻ trung, năng động tạo nên cá tính các Runner.

Vietrace365 rất trân trọng biết ơn Goya luôn đồng hành cùng các runner tự chinh phục những thử thách

  |  

Các runner rất yêu thích vì đa dạng mẫu mã, lại có thể ứng dụng biến hóa trong mọi hoàn cảnh, giày thể thao Goya Việt Nam đã góp phần đem đến sự trẻ trung, năng động, tạo nên cá tính cho người sử dụng trong những năm qua.

Honey Boddy đồng hành cùng VietRace365 vì người Việt đam mê chạy bộ

  |  

Honey Buddy là một công ty chuyên phân phối dòng sản phẩm mang lại sức khỏe “Cường Tráng” cho cộng đồng Runner. Honey Buddy luôn hướng con người trở về với “Nguyên Sinh”. Dòng sản phẩm mà Honey Buddy khao khát hỗ trợ cho cộng đồng Runner là những dòng sản phẩm tinh hoa nhất từ “Tự Nhiên”.