Trân trọng biết ơn Goya đã luôn đồng hành cùng Vietrace365 vì các runner an toàn vững bước chân


  |  

Trân trọng biết ơn Goya đã luôn đồng hành cùng Vietrace365 vì các runner an toàn vững bước chân.
 
nhu cầu thể dục thể thao của người dân tăng lên rất nhiều, sau mỗi buổi tan ca thay vì ngồi dán mặt vào điện thoại chúng ta đã chọn vận động, thay vì nằm dài lên ghế sofa chúng ta đã chọn chạy bộ, đây là tín hiệu vô cùng đáng mừng cho nền tảng thể chất cũng như tinh thần của người dân Việt.
 
Trong quá trình vận động chạy bộ các runner nhận thấy, việc lựa chọn 1 đôi giày phù hợp là rất quan trọng để có thể tạo nên những buổi tập thật hiệu quả và sản khoái. Các runner đã lựa chọn giày thể thao Goya, đa dạng mẫu mã, ứng biến hóa trong mọi hoàn cảnh, giày thể thao Goya Việt Nam.
đã góp phần đem đến sự trẻ trung, năng động, tạo nên cá tính cho người sử dụng trong những năm qua.
 
Giày thể thao Goya mang đến thông điệp bạn hãy mạnh mẽ bước ra ngoài và hành động đi, đây là nhắc nhở với cá nhân Goya cũng như gửi gắm đến các bạn trẻ Việt Nam. Vận động chạy bộ liên tục giúp cho chúng ta có nhiều sức sống, từ đấy mạnh mẽ bứt phá chinh phục mọi thử thách.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin liên quan

TRÂN TRỌNG BIẾT ƠN HONEY BUDDY CÙNG VIETRACE365 VÌ NHỮNG ĐÔI CHÂN MẠNH MẼ CỦA RUNNER.

  |  

Honey Buddy đã nghiên cứu cho ra sản phẩm Gel năng lượng Honey Buddy, giúp runner phục hồi năng lượng sau những buổi chạy dài. Gel năng lượng Honey Buddy chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, với mật ong chúa chứa nhiều protein, vitamin và kháng chất.

KHÁM PHÁ 4 ĐIỀU ĐẶC BIỆT TẠO NÊN GEL NĂNG LƯỢNG MẬT ONG HONEY BUDDY E.BOOSTER

  |  

Đối với những người đam mê thể thao, đặc biệt là bộ môn chạy bộ, năng lượng luôn đóng một vai trò rất quan trọng, vì vậy việc bổ sung năng lượng luôn là điều rất cần thiết. Trong các sản phẩm về năng lượng, Honey Buddy - E. Booster đã trở thành lựa chọn hàng đầu và là người bạn đồng hành tuyệt vời của các runner.

Baobinhduong.vn: Giải chạy BDRC Half Marathon 2023: Tối ưu công nghệ cho người chạy Cập nhật: 10-03-2023 | 09:25:52

  |  

(Baobinhduong.vn) - Cũng chính vì tối ưu được những công nghệ tốt nhất cho người chơi, BDRC Half Marathon 2023 đã thu hút được 30 VĐV hàng đầu của làng marathon Việt Nam về tham gia thi đấu. Sự xuất hiện của những cái tên như: Hoàng Nguyên Thanh, Lê Văn Tuấn, Phạm Ngọc Phan, Phạm Tiến Sản, Lý Nhân Tín, Lê Hữu Lộc hay Nguyễn Đăng Khoa… đủ để thấy hết được giá trị của giải đấu khi quy tụ những cái tên thương hiệu như thế này .