BA THỜI ĐIỂM PHÙ HỢP NÊN SỬ DỤNG GEL NĂNG LƯỢNG MẬT ONG HONEY BUDDY


  |  

Với những người đam mê chạy bộ, việc bổ sung và duy trì năng lượng đúng cách là điều rất cần thiết giúp bạn có thể vượt qua mọi chặng đường. Trong các giải pháp bổ sung và duy trì năng lượng, Honey Buddy đã trở thành trợ thủ đắc lực giúp duy trì khả năng vận động và sự linh hoạt của cơ thể. Vậy nên nạp thêm gel năng lượng Honey Buddy vào thời điểm nào?

Trước chạy bộ: Đây là thời điểm cần năng lượng để chuẩn bị cho hành trình chạy, vì vậy bạn nên nạp thêm E. Booster để tiếp thêm năng lượng cho một khởi đầu thuận lợi.

Trong chạy bộ: Khi chạy bộ với cường độ cao, cơ thể mất năng lượng và cảm thấy mệt mỏi, cần bổ sung E. Booster để bổ sung năng lượng tức thì và E. Recovery cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết để duy trì năng lượng và sự bền bỉ cho cơ thể.

Sau chạy bộ: Sau khi chạy bộ, cơ thể cần được bổ sung một nguồn năng lượng phù hợp để phục hồi, vì vậy nên nạp thêm E. Recovery để cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho quá trình phục hồi và giảm cảm giác mệt mỏi.

Được tạo nên từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, cùng với những lợi ích vượt trội, Honey Buddy không chỉ cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể mà còn là trợ thủ đắc lực của các runner trên đường chạy.

𝐇𝐨𝐧𝐞𝐲 𝐁𝐮𝐝𝐝𝐲 - 𝐍𝐚̆𝐧𝐠 𝐋𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐨 𝐓𝐡𝐞̂̉ 𝐓𝐡𝐚𝐨
CHỈ 1 GIÂY, NẠP NGAY NĂNG LƯỢNG
◾Hotline: 0961 888 453