Rất trân trọng biết ơn Honey Buddy đã đồng hành cùng Vietrace365 vì các runner làm chủ đường chạy


  |  

Theo quan sát cho thấy rằng, tầm vóc và sức khỏe của người Châu Âu vượt trội hơn mình, ngoài việc họ được thừa hưởng gen di truyền cao to, thì việc họ khỏe mạnh đến từ thói quen sinh hoạt hằng ngày của họ. Vài năm trở lại đây thì nhận thức của người dân Việt về thể dục thể thao đã tích cực lên rất nhiều, đặt biệt là trong môn chạy bộ, theo con số thống kê thì năm 2023 số lượng các VĐV tham gia các giải phong trào tăng lên rất nhiều so với các năm trước. Đây là tín hiệu rất vui mừng cho cộng đồng Việt chúng ta, người dân khỏe mạnh thì đất nước mới hưng thịnh. Trong quá trình thi đấu thì các runner quan tâm đến sự duy trì sức mạnh và độ bền bỉ, nên những sản phẩm bỗ trợ cho các runner đóng vai trò tiên quyết cho sự mạnh mẽ quyết liệt của họ.

 

Việc các runner song hành chạy bộ gắn liền với công việc vào cuộc sống là thói quen rất đáng được ghi nhận và tôn vinh, đây là lối sống được đánh giá chỉ có ở trong những đất nước văn minh nhất. Những con người này sẽ là viên gạch đầu tiên để tạo lập cộng đồng những con người lac quan yêu đời, các runner sẽ là tấm gương sáng cho chúng ta và người dân Việt noi theo. Trong quá tình tập luyện và thi đấu thì các runner chia sẻ với nhau rằng, chúng ta sẽ luyện lập và duy trì lâu dài, chính vì vậy cần những sản phẩm bổ sung để cơ thể ở trong trạng thái tốt nhất. Các runner đã lựa chọn Gel năng lượng thể thao đến từ nhãn hàng Honey Buddy.

Gel năng lượng thể là một trong những loại thực phẩm chức năng được thiết kế để cung cấp năng lượng cho cơ thể trong suốt quá trình tập luyện hay thi đấu. Thông thường, sản phẩm gel năng lượng thể thao sẽ có các thành phần chính sau:

  • Carbohydrate: chịu trách nhiệm cung cấp năng lượng cho cơ thể.
  • Caffeine: giúp tăng cường sự tập trung, giảm mệt mỏi, nâng cao hiệu suất vận động.
  • Các chất điện giải: giúp cân bằng hàm lượng muối và nước trong cơ thể, hỗ trợ cho hoạt động năng suốt và giảm tình trạng đau cơ do mất nước.

Giúp cho các runner luôn ở trong trạng thái đầy đủ năng lượng, bền bỉ bứt phá mọi thử thách, tự tin chinh phục cuộc đua.

 

Vietrace365 rất là biết ơn Honey Buddy đã đồng hành cùng Vietrace365 vì các runner làm chủ đường chạy.

Tin liên quan

Rất là biết ơn Faminuts đã và đang đồng hành cùng Vietrace365 vì cộng đồng các runner giàu thể chất.

  |  

Các runner đã lựa chọn thói quen ăn lành mạnh khi lựa chọn hạt điều Faminuts làm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hằng ngày, hạt điều Faminuts là đứa con tinh thần được phát triển từ công ty CP Nông Nghiệp Huynh Gia – công ty chuyên sản xuất khẩu hạt điều đến các nơi trên thế giới.

Synnex FPT Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam

  |  

Synnex FPT hình thành và phát triển đã hơn 30 năm trường tồn mạnh mẽ, Synnex FPT là tập đoàn tiên phong xây dựng, phát triển các phần mền thương hiệu Việt, đưa công nghệ vào cuộc sống. Với quy mô khổng lồ khi có sự đồng hành của 37.180 Cán bộ Nhân viên, trong đó có 24.068 kỹ sư CNTT, lập trình viên, chuyên gia công nghệ; hệ thống 187 chi nhánh, văn phòng tại 27 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.

CHINH PHỤC MỤC TIÊU CHẠY BỘ CÙNG GEL NĂNG LƯỢNG MẬT ONG HONEY BUDDY

  |  

Bạn là người đam mê chạy bộ và có những mục tiêu riêng của mình? Bạn cần cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng để chinh phục những mục tiêu đó? Gel năng lượng mật ong Honey Buddy sẽ là nguồn năng lượng tuyệt vời cho hành trình chinh phục mục tiêu của bạn.