DÉP THỂ THAO CAO CẤP GOYA SANDAL 2024 – CÙNG BẠN NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CHẠY BỘ


  |  

Một đôi dép chạy bộ tốt vẫn luôn là đòi hỏi đầu tiên cho việc chạy bộ hiệu quả dù cho đây chỉ là hoạt động hằng ngày để rèn luyện sức khỏe hay một hoạt động luyện tập nghiêm túc và chuyên nghiệp. Đôi dép chạy bộ tốt không hẳn là đôi dép tốt nhất mà là đôi dép phù hợp nhất, đem lại trải nghiệm và hiệu quả tối ưu khi chạy bộ.

Dép thể thao cao cấp Goya sandal 2024, một phiên bản cải tiến siêu nhẹ và êm ái giúp nâng cao trải nghiệm chạy bộ của bạn.

Một đôi dép chạy bộ đem lại sự êm ái, nhẹ nhàng nhờ công nghệ hạt Eva foam siêu nhẹ.

Tạo hiệu ứng massage nhẹ nhàng cho bàn chân, đem lại sự thoải mái và giúp kích thích tuần hoàn máu nhờ thiết kế hạt nổi theo sơ đồ huyệt gan bàn chân.

Đế dép dạng gai và rãnh sâu, tạo độ bám dính cao chống trơn trượt hiệu quả sẽ giúp bạn cảm thấy an toàn khi chạy trên mọi địa hình.

Mang lại sự hỗ trợ tối đa cho đôi chân với độ đàn hồi cao nhờ bộ đệm đế dày 3.5cm.

Dép thể thao cao cấp Goya sandal 2024 với 5 phiên bản màu sắc khác nhau mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp với phong cách của mình.

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất GOYA:
Hotline: 084.501.5555

 

Tin liên quan

BỔ SUNG DINH DƯỠNG – TĂNG CƯỜNG NĂNG LƯỢNG CÙNG GEL NĂNG LƯỢNG MẬT ONG HONEY BUDDY

  |  

Việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp vận động viên giảm nguy cơ chấn thương và duy trì được thể trạng tốt trong suốt quá trình thi đấu. Vậy vận động viên sẽ bổ sung dinh dưỡng bằng cách nào khi đang trên đường chạy. Hiểu được sự cần thiết của việc bổ sung dinh dưỡng trong quá trình thi đấu, Honey Buddy đã được thiết kế với công thức đặc biệt cùng sự kết hợp hoàn hảo từ mật ong và sữa ong chúa tự nhiên cung cấp nguồn năng lượng tức thì và nguồn dinh dưỡng dồi dào.

Trân trọng biết ơn Faminuts đã luôn đồng hành cùng Vietrace365 vì runner các runner tràn đầy năng lượng

  |  

Thanh hạt năng lượng vị ca cao Faminuts - Nutsbar Energy. Cung cấp năng lượng lành mạnh tăng sức bền trong các buổi tập luyện, cùng đa dạng dưỡng chất: Xơ thực vật, Protein, Omega 3, Natri, Kali, Magie, Canxi hỗ trợ hệ cơ - xương - khớp, bảo vệ tim mạch và hỗ trợ cân bằng nước trong cơ thể.

CHINH PHỤC MỤC TIÊU CHẠY BỘ CÙNG GEL NĂNG LƯỢNG MẬT ONG HONEY BUDDY

  |  

Bạn là người đam mê chạy bộ và có những mục tiêu riêng của mình? Bạn cần cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng để chinh phục những mục tiêu đó? Gel năng lượng mật ong Honey Buddy sẽ là nguồn năng lượng tuyệt vời cho hành trình chinh phục mục tiêu của bạn.