Run For Fun - Mô hình sức khỏe vì cộng đồng


  |  

Sáng ngày 15/12/2018 tại PMH Sale Gallery, quận 7, Kênh truyền hình FBNC - kênh kinh tế tài chính và kinh doanh phát sóng trên hệ thống truyền cáp HTVC cùng với Câu lạc bộ Run For Fun (RFF) - Câu lạc bộ Chạy bộ tại Phú Mỹ Hưng - Quận 7, Tp. HCM, Việt Nam đã tổ chức buổi chia sẻ về mô hình rèn luyện sức khoẻ cộng đồng của các thành viên câu lạc bộ RFF.

Rất đông các bạn hào hứng tham gia chương trình

Xuất phát từ mô hình các mô hình Câu lạc bộ rèn luyện sức khỏe tại các khu đô thị mới mà ở đó các thành viên câu lạc bộ vừa được nâng cao sức khỏe, lại vừa giúp lan tỏa niềm đam mê thể thao đến nhiều người, đóng góp thiết thực cho sức khỏe cộng đồng.

Khách mời chương trình Anh Đỗ Thành Vi Ngân, Chị Vũ Thu Hương và Chị Liễu Trương

Sự kiện lần này được kết hợp bởi kênh truyền hình FBNC và BQL Phú Mỹ Hưng nhằm đem lại cảm hứng tự nâng cao thể lực dành cho mọi người. RFF hy vọng buổi trò chuyện lần này sẽ giúp lan toả tinh thần chạy bộ đến nhiều người.

Khách mời và khán giả cùng tập động tác khởi động

Với mong muốn cùng tâm sự, cùng lan tỏa những làn sóng tích cực và lành mạnh về chạy bộ đến mọi người. Các thành viên của Câu lạc bộ Run For Fun gồm: Anh Đỗ Thành Vi Ngân, Chị Vũ Thu Hương và Chị Liễu Trương đã có những chia sẻ về quá trình tham gia và rèn luyện sức khỏe từ chạy bộ, những lợi ích tích cực từ chạy bộ mang lại cho chính mình, gia đình và cộng đồng.

Thông điệp được nhấn mạnh đó là “Đừng chỉ lo kiếm thật nhiều tiền để rồi dùng số tiền ấy mua lấy sức khỏe”.

Link hình ảnh buổi giao lưu: https://vietrace365.vn/hinh-anh/clb-run-for-fun-mo-hinh-suc-khoe-cho-cong-dong/

Dương Xàm Iapior