Rất là biết ơn Faminuts đã và đang đồng hành cùng Vietrace365 vì cộng đồng các runner giàu thể chất.


  |  

Ai trong chúng ta cũng mong muốn có được chất lượng cuộc sống tốt, cho nên đã nỗ lực cố gắng phấn đấu rất nhiều để có thể nhanh chóng thành công. Chúng ta phấn đấu tối ngày sáng đêm để làm việc, thời lượng chúng ta dấn thân vào công việc gấp đôi người thường, chỉ mong cho gia đình có được điều kiện đủ đầy. Rất khích lệ tinh thần quyết liệt như thế này, tuy nhiên mục đích của chúng ta là làm lâu làm lớn, nếu cứ duy trì thì sức khỏe kéo dài được bao lâu?. Nhận thức rõ cần cân bằng giữa công việc và cuộc sống, các runner đã lựa chọn cho mình bộ môn chạy bộ để gắn liền với thói quen sinh hoạt hằng ngày, bên cạnh đó lựa chọn những thực phẩm dinh dưỡng  có chứa những khoáng chất tốt cho sức người dùng.

Sau một thời gian ngắn đến với chạy bộ các runner thấy rằng, nhiều khi thời gian họ dành cho công việc rất ít, mà tính hiệu quả trong công việc nhiều khi tăng lên gấp bội phần. Chạy bộ giúp tinh thần của chúng ta trở về trạng thái bình ổn, vì vậy sẽ là trạng thái giúp cho chúng ta nhận thấy được nhiều cảm giác yêu đời và tăng thêm sức mạnh của sự tập trung trong công việc. Bên cạnh đó thì các runner cảm nhận sự phản hồi của cơ thể, nếu chỉ cắm đầu mà chạy để mong muốn có sức khỏe tốt thì đó là điều hoang tưởng. Một người thật sự văn minh và yêu mình đủ khi chạy bộ, là phải cung  cấp cho cơ thể đủ đầy các dưỡng chất theo giáo án dinh dưỡng từ huấn luyện viên chạy bộ. Việc đơn giản cho chúng ta là có thể chọn những thực phẩm dinh dưỡng tự nhiên có chứa những khoáng chất tốt cho sức khỏe người dùng. 

Các runner đã lựa chọn thói quen ăn lành mạnh khi lựa chọn hạt điều FaminutS làm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hằng ngày, hạt điều Faminust là đứa con tinh thần được phát triển từ công ty CP Nông Nghiệp Huynh Gia – công ty chuyên sản xuất khẩu hạt điều đến các nơi trên thế giới.

Hạt điều FaminutS được công đồng runner rất tin dùng, vì hạt điều Faminust luôn được tuyển chọn rất kĩ lưỡng ngay từ khâu lựa điều tươi và được chế biến đúng tiêu chuẩn, đúng kĩ thuật để đảm bảo được mùi vị thơm ngon vốn có và vẫn giữ được những khoáng chất tốt cho sức khỏe người dùng.

 

Vietrace365 rất trân trọng biết ơn Faminuts đã và đang đồng hành cùng các runner giàu thể chất.