NÓN THỂ THAO ROYABE - CÙNG BẠN THỂ HIỆN PHONG CÁCH


  |  

Bạn cần một chiếc nón để tránh nắng mưa, một chiếc nón thể hiện phong cách hay một chiếc nón phù hợp để tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời. Royabe có ngay một chiếc nón phù hợp với mọi yêu cầu của bạn.

Nón thể thao dã ngoại, chạy bộ Royabe được làm từ vải Polyester tái chế mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt kết hợp với lớp vải lưới thoáng khí.

Trang bị lớp đệm mút vòng đầu tạo cảm giác thoải mái khi đội, không gây kích, khó chịu khi đội lâu.

Được thiết kế theo kiểu dáng cổ điển, phần dây quai phía sau có thể điều chỉnh phù hợp với kích thước vòng đầu của mỗi người.

Chiếc nón thể thao dã ngoại, chạy bộ Royabe mang màu sắc trắng hồng trẻ trung, tạo cảm giác tươi mới, năng động.

Dừng chân tại Royabe để sở hữu ngay chiếc nón thể thao vô cùng phong cách này mọi người nhé.

👉Liên hệ với ROYABE để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
📞Hotline: 0964.883.785
🌐Website: https://royabe.vn/

Tin liên quan

TÚI CHẠY BỘ ROYABE VERSION 1 PHIÊN BẢN MỚI 2024 – LỰA CHỌN TỐI ƯU CHO NGƯỜI YÊU CHẠY BỘ

  |  

Túi đeo chạy bộ là phụ kiện không thể thiếu đối với những tín đồ yêu chạy bộ. Với khả năng đựng đồ đạc đa năng, túi chạy bộ Royabe version 1 phiên bản mới 2024 hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

Trân trọng biết ơn Goya đã và đang đồng hành cùng VietRace365 hưởng ứng phong trào đam mê chạy bộ cùng Runner

  |  

Goya là một công ty giày thể thao rất được săn đón kể từ lúc mới ra đời năm 2018 cho đến nay. Đây là một may mắn với cá nhân Goya bởi vì người Việt đã tin yêu và ủng hộ các sản phẩm chất lượng cao mà Goya mang lại. Goya chuyên sản xuất “giày Việt dành cho người Việt” mong muốn mang lại những sản phẩm tốt ưng ý cho người dân Việt. Khuyến khích người Việt dùng hàng Việt niềm kiêu hãnh của người Việt.

TRÂN TRỌNG BIẾT ƠN GOYA ĐÃ LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETRACE365 VÌ CÁC RUNNER ĐAM MÊ CHẠY BỘ

  |  

Được Goya nghiên cứu phát triển và sản xuất tại Việt Nam với các đặc tính nổi bật như: - Công nghệ hạt EVA foam siêu nhẹ, đàn hồi êm ái - Bề mặt dép thiết kế hạt theo sơ đồ huyệt gan bàn chân nhằm massage tăng sự thoái mái - Mặt đế được thiết kế gai và rãnh sâu nhằm tăng độ bám. - Chất liệu hạt Eva loại 1 khử mùi hôi và chống nước.