Giải chạy Sohaco Marathon 2022 – Vì sức khỏe cộng đồng


  |  

Nằm trong chuỗi sự kiện Chào mừng 30 năm thành lập Công ty cổ phần Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại SOHACO dành cho toàn thể CBNV công ty trên toàn quốc.

Giải chạy gắn với dấu mốc 30 năm thành lập Sohaco, với sự tham gia hưởng ứng của gần 500 cán bộ nhân viên cùng chung sức chạy gây quỹ vì cộng đồng. Thật tuyệt vời – các bạn đã chạy được 3341,4 km góp phần vào quỹ từ thiện hơn 200 triệu đồng.

Vietrace365 hân hạnh là đơn vị tổ chức giải chạy cho Sohaco Marathon 2022 tại 2 đầu cầu Bình Dương và Hà Nội.

Thông qua giải chạy SOHACO MARATHON 2022BTC mong muốn tạo được thói quen luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe của cán bộ nhân viên và sẽ cùng đồng hành với bạn trên chặng đường tương lai phía trước cũng như gây Quỹ thiện nguyện công ty giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

THẬT BẤT NGỜ VÀ ẤN TƯỢNG vì một tinh thần kiên trì của cán bộ nhân viên nhà Sohaco, đã vượt qua giới hạn bản thân với đa số vận động viên hoàn thành 6km-9km. Và nhận về cho mình những chiếc huy chương thật đẹp ghi nhận sự nổ lực của bản thân.
















Tin liên quan

Baobinhduong.vn: Giải chạy BDRC Half Marathon 2023: Tối ưu công nghệ cho người chạy Cập nhật: 10-03-2023 | 09:25:52

  |  

(Baobinhduong.vn) - Cũng chính vì tối ưu được những công nghệ tốt nhất cho người chơi, BDRC Half Marathon 2023 đã thu hút được 30 VĐV hàng đầu của làng marathon Việt Nam về tham gia thi đấu. Sự xuất hiện của những cái tên như: Hoàng Nguyên Thanh, Lê Văn Tuấn, Phạm Ngọc Phan, Phạm Tiến Sản, Lý Nhân Tín, Lê Hữu Lộc hay Nguyễn Đăng Khoa… đủ để thấy hết được giá trị của giải đấu khi quy tụ những cái tên thương hiệu như thế này .

Trân trọng biết ơn Faminuts đã luôn đồng hành cùng Vietrace365 vì runner các runner tràn đầy năng lượng

  |  

Thanh hạt năng lượng vị ca cao Faminuts - Nutsbar Energy. Cung cấp năng lượng lành mạnh tăng sức bền trong các buổi tập luyện, cùng đa dạng dưỡng chất: Xơ thực vật, Protein, Omega 3, Natri, Kali, Magie, Canxi hỗ trợ hệ cơ - xương - khớp, bảo vệ tim mạch và hỗ trợ cân bằng nước trong cơ thể.

Trân trọng biết ơn Goya đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì người dân Việt tự tin chinh phục mọi đường chạy.

  |  

Giày thể thao Goya thương hiệu Việt dành cho người Việt ra đời từ năm 2019, như vậy đến nay đã được 5 năm tồn tại và phát triển mạnh mẽ. Yoya luôn tập trung vào 3 tiêu chí cốt lõi: Chất lượng cao, giá thành rẻ, sản phẩm đa dạng. chính vì vậy giày thể thao Goya được người tiêu dùng ủng hộ và tin dùng.