DÉP CHẠY BỘ GOYA - CÙNG BẠN THỂ HIỆN PHONG CÁCH


  |  

Goya là thương hiệu Việt chuyên cung cấp các sản phẩm giày, dép thể thao mang tính ứng dụng cao, đặc biệt là các mẫu dép dùng cho chạy bộ. Với những thiết kế đẹp mắt, chất liệu xịn xò cùng những đặc tính nối bật, các mẫu dép thể thao Goya đã gây ấn tượng với các runner.

Đặc điểm nổi bật của dép chạy bộ Goya

- Thiết kế mặt đế dạng gai, nhiều rãnh sâu tăng độ bám, chống trơn trượt, chạy trời mưa cực tốt

- Cấu trúc thiết kế hạt theo sơ đồ huyệt gan bàn chân nhằm massage tăng sự thoái mái

- Công nghệ Hạt EVA Foam mềm mại đàn hồi giúp êm chân, chân xỏ không sợ rộp, gót chân không sợ xước

- Màu sắc trẻ trung, nổi bật dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, tạo nên những outfit đẹp khi đi chơi, dạo phố, đi học, tập luyện thể dục, thể thao...

Hãy cùng trải nghiệm và khám phá sản phẩm dép thể thao chạy bộ Goya để tận hưởng sự thoải mái và thể hiện phong cách riêng của mình!

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất GOYA:
Hotline: 084.501.5555
Website: https://goya.vn/

Tin liên quan

Trân trọng biết ơn Goya đã và đang đồng hành cùng VietRace365 vì các Runner tự tin chinh phục mọi thử thách.

  |  

Anh Đặng Quốc Sang “xuất thân trong một gia đình nông thôn ở Hà Tỉnh” bởi gia đình hoàn cảnh khó khăn với khát khao đổi đời anh đã quyết định một mình vào Sài Gòn lập nghiệp từ năm 2004. Năm 2019 anh quyết định thành lập công ty TNHH SX TM GOYA, lấy 4 chữ cái đầu của slogan “Go Out You Action” với thông điệp “bạn hãy mạnh dạn bước ra ngoài và hành động đi” để nhắc nhở bản thân cũng như gửi gắm đến các bạn trẻ Việt nam.

Trân trọng biết ơn Honey Buddy đã và đang đồng hành cùng Vietrace365 vì các Runner hừng hực năng lượng chinh phục chiến thắng.

  |  

Honey Buddy ra đời với mong ước có một sản phẩm tốt nhất từ thiên nhiên Việt Nam và cung cấp năng lượng sạch để bảo vệ sức khỏe, thể lực cho cộng đồng người Việt. Honey Buddy là sản phẩm của Công ty Tài Nguyên Trái Đất Xanh, tiên phong trong các dòng sản phẩm mật ong “chỉ 1 giây nạp ngay năng lượng tức thì và năng lượng phục hồi” cho các Runner.

TÍCH LŨY ĐƠN HÀNG - NHẬN QUÀ MAY MẮN

  |  

Săn ngay cơ hội trúng thưởng khi tham gia vào chương trình “VÒNG QUAY MAY MẮN” tại Vietstore365. Đây là chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng của Vietstore365 có cơ hội nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn.