Manulife Danang International Marathon 2018 – Những điều cần biết


  |  

Sự kiện Manulife Danang International Marathon 2018 đã trải qua trong 2 ngày cuối tuần vừa rồi đã làm cho chúng ta cảm thấy kinh ngạc khi mà số lượng vận động viên lên tới hơn 7000. Quả thực thế mới biết phong trào chạy bộ trên toàn Việt Nam chưa lúc nào mạnh mẽ như lúc này.

Manulife Danang International Marathon 2018

Cùng chúng tôi cập nhật lại một số thông tin về giải chạy cũng như hình ảnh cung đường mà các vận động viên đã đi qua, để biết đâu đó ngay khi đọc xong bài viết này các bạn sẽ sẵn sàng đăng ký cho giải chạy năm sau.

Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2018 lần này được tài trợ bởi Manulife và có tên gọi chính thức là Manulife Danang International Marathon. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp mà Manulife đã đồng hành cùng với giải chạy bộ mang tầm khu vực, mục đích chính là để khuyến khích mọi người tăng cường vận động và cùng nhau nâng cao nhận thức với lối sống lành mạnh, năng động và tích cực.

Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2018 lần này được tài trợ bởi Manulife

Đồng thời đây cũng là hoạt động gây quỹ lên tới 300,000,000đ (ba trăm triệu đồng) cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam. Nhằm giúp đỡ và hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho những trẻ nhỏ không may mắn bị bệnh tim bẩm sinh và có hoàn cảnh khó khăn, hướng tới một cuộc sống vẹn toàn và tốt đẹp cho tất cả cộng đồng Việt Nam.

Không làm thất vọng với ban tổ chức sự kiện, giải chạy Manulife Danang International Marathon 2018 đã thu hút hơn 7000 vận động viên đăng ký tham gia. Hơn thế nữa ngoài hoạt động chính là chạy bộ, sự kiện cũng có những hoạt động lễ hội ý nghĩa, năng động cho các vận động viên tham gia.

Và chúng ta hãy cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của giải chạy bộ để lên dây cót chuẩn bị đặt mục tiêu cho giải chạy năm sau nhé.

Hơn 7000 vận động viên tham gia giải chạy năm nay 

Cung đường chạy ven biển đẹp mộng mơ vào sáng sớm 

  

Những cây cầu đep mang thương hiệu cho Đà Nẵng

Đoàn người tăng tốc về đích 

Huy chương đã sẵn sàng chào đón VĐV hoàn thành cuộc đua 

Lễ hội âm nhạc sau giải chạy là điểm đặc biệt của năm 2018