VIETRACE365 RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH XÃ HỘI "BẦU BÍ VIỆT"


  |  

 
Ngày 28/01/2021, VietRace365 đã chính thức ra mắt logo và khởi động chương trình Bầu Bí Việt. Bầu Bí Việt là chương trình xã hội của VietRace365 dựa trên những hỗ trợ, ủng hộ của cộng đồng chạy bộ phong trào Việt Nam cũng như các đối tác, nhà tài trợ trong các sự kiện và một phần tài trợ từ hoạt động của VietRace365 để huy động nguồn lực cung cấp các suất TRỢ CẤP dài hạn nhằm giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên phạm vi toàn quốc.
Logo Chương trình xã hội "Bầu Bí Việt"
 
Dù năm 2021 vẫn còn nhiều khó khăn nhưng Bầu Bí Việt hy vọng có thể đạt được mục tiêu hỗ trợ từ 60 -100 học sinh là đối tượng cần hỗ trợ của chương trình.
Mục đích ý nghĩa và Sứ mệnh của Bầu Bí Việt
Nội dung chương trình và nguyên tắc hoạt động của Bầu Bí Việt
Quy trình tiếp nhận, thông tin tiếp nhận hồ sơ và thực hiện trợ cấp
 
 
Các bạn có thể xem thông tin chi tiết cập nhật nhất về danh sách người đóng góp, danh sách nhận hỗ trợ của chương trình Bầu Bí Việt tại đây nhé: https://vietrace365.vn/charities/quy-bau-bi-viet
 
VietRace365 sẽ tiếp tục thông tin về những hoạt động của Bầu Bí Việt trong thời gian sắp tới và hy vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng.
 
Trân trọng.
 
 

Tin liên quan

Bầu Bí Việt kết hợp thực hiện hoạt động hỗ trợ học sinh nghèo xã Ia piơr - huyện Chư Prông - tỉnh Gia Lai

  |  

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2021 - 2022, Bầu Bí Việt kết hợp với Đội cựu Mùa hè xanh Ia Piơr 2003 – ĐH Luật TPHCM phối hợp cùng Đoàn thanh niên xã Iapior trao tặng 20 xe đạp, sách giáo khoa cho học sinh khối lớp 2 và lớp 6 và 5 suất trợ cấp dài hạn cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Chương trình xã hội Bầu Bí Việt chính thức được chọn là đơn vị tiếp nhận nguồn tài trợ từ Chương trình "Chạy bộ xuyên Việt 2022 - Sẻ chia và kết nối"

  |  

Chương trình xã hội Bầu Bí Việt chính thức được chọn là đơn vị tiếp nhận nguồn tài trợ từ Chương trình "Chạy bộ xuyên Việt 2022 - Sẻ chia và kết nối". Thay mặt Bầu Bí Việt, xin trân trọng biết ơn sự ủng hộ từ các đơn vị tài trợ, Ban tổ chức sự kiện, các cá nhân và tập thể đã tham gia ủng hộ cả về vật chất và tinh thần đối với sự kiện. Đặc biệt, Bầu Bí Việt trân trọng gửi lòng biết ơn và cảm kích đến anh Nguyễn Văn Long - Người đã thực hiện hành trình chạy bộ xuyên Việt 2022 với mục đích cao đẹp kết nối những người yêu chạy bộ khắp mọi miền Tổ Quốc và đem lại những giá trị tốt đẹp, đầy ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và cộng đồng.

Bầu Bí Việt trao quyết định trợ cấp dài hạn cho 10 học sinh đặc biệt khó khăn tại Quảng Ngãi

  |  

Ngày 23/4/2022, Chương trình xã hội Bầu Bí Việt phối hợp với CLB Quảng Ngãi Runners cùng trường Tiểu học Nghĩa Thuận, Hội LHPN xã Nghĩa Thuận trao quyết định trợ cấp dài hạn cho 10 học sinh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.