Chương trình xã hội Bầu Bí Việt trao quyết định trợ cấp dài hạn thêm 3 học sinh


  |  

Ngày 4/4/2022, Chương trình xã hội Bầu Bí Việt trao quyết định trợ cấp dài hạn thêm 3 học sinh, nâng tổng số học sinh nhận được hỗ trợ dài hạn từ chương trình lên 65 cháu.

Chiều nay, ngày 4/4/2022, với sự tham dự của đại diện Lãnh đạo địa phương, Chương trình xã hội Bầu Bí Việt phối hợp với Ban Giám Hiệu Trường THCS Quang Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa trao quyết định của chương trình, tặng trợ cấp dài hạn cho 3 cháu là học sinh của trường.
 
Chương trình xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Quý Thầy Cô giáo của trường và lãnh đạo địa phương, cảm ơn các anh chị, các bạn đã tham gia đồng hành cùng chương trình, sẻ chia yêu thương đến các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, để hỗ trợ các cháu tiếp tục an tâm đến trường.
 

Tin liên quan

Bầu Bí Việt lần đầu tiêncó Đại sứ chương trình.

  |  

Chương trình xã hội Bầu Bí Việt chúc mừng anh Nguyễn Văn Long (Long Marathon) – Cựu vận động viên Marathon đội tuyển Quốc gia Việt Nam – Huấn luyện viên điền kinh phong trào làm Đại sứ của Chương trình xã hội “Bầu Bí Việt”, thời hạn 5 năm kể từ ngày 19/4/2022. Anh Nguyễn Văn Long cũng chính là Đại sứ đầu tiên của Bầu Bí Việt.

VIETRACE365 RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH XÃ HỘI "BẦU BÍ VIỆT"

  |  

Ngày 28/01/2021, VietRace365 đã chính thức ra mắt logo và khởi động chương trình Bầu Bí Việt. Bầu Bí Việt là chương trình xã hội của VietRace365 dựa trên những hỗ trợ, ủng hộ của cộng đồng chạy bộ phong trào Việt Nam cũng như các đối tác, nhà tài trợ trong các sự kiện và một phần tài trợ từ hoạt động của VietRace365 để huy động nguồn lực cung cấp các suất TRỢ CẤP dài hạn nhằm giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên phạm vi toàn quốc.

Chương trình Bầu Bí Việt duyệt trợ cấp nâng tổng số học sinh được nhận trợ cấp lên 53 cháu.

  |  

Đến tháng 9/2021, đã có 53 học sinh được duyệt nhận trợ cấp từ Bầu Bí Việt với tổng số tiền trợ cấp hàng tháng lên 29.500.000 đồng (hai mươi chín triệu năm trăm ngàn đồng).