Giải bơi online gây quỹ đồng hành cùng sự kiện "Bơi 100KM vì Kim Diệu - Cô bé sơ sinh bị bỏ rơi nhưng khát sống"


  |  

Giải bơi online gây quỹ đồng hành cùng sự kiện "Bơi 100km trong 2 ngày" được thực hiện bởi Vietrace365 cùng anh Lương Ngọc Duy (Cựu VĐV bơi Quốc Gia) và anh Hán Quang Thoại (VĐV tuyển Bơi Paragame Việt Nam) và những người bạn tổ chức nhằm gây quỹ cho bé Kim Diệu – cô bé sơ sinh bị bỏ rơi nhưng khát sống. Sự kiện này không chỉ là một cơ hội để đóng góp vào cộng đồng mà còn là dịp để những người yêu thích môn bơi lội thể hiện niềm đam mê và rèn luyện sức khỏe.


Bùi Kim Diệu là một em bé sơ sinh bất hạnh khi vừa chào đời em đã bị chính mẹ ruột của mình bỏ rơi. Với tình yêu thương vô bờ bến, em đã được bố Bùi Công Hiệp cưu mang, đặt tên là Kim Diệu với mong muốn em dịu dàng nhưng thật mạnh mẽ. Kim Diệu đang phải mang hậu môn giả từ lúc vài ngày tuổi do trước đó bị cắt 60cm ruột vì bị hoại tử. Sau 4 tháng nằm viện, Em đã phẫu thuật lần 2 nhưng không thành công vì có một đoạn ruột có hạch, bị tắc. Đến thời điểm hiện tại, Em vẫn đang đợi phẫu thuật lần 3 để đóng hậu môn giả.

Tuy nhỏ bé, nhưng Kim Diệu luôn thể hiện sự mạnh mẽ và khao khát sống qua ánh mắt trong veo của mình. Sự kiện "Bơi 100km trong 2 ngày" là cơ hội để mọi người cùng nhau đóng góp, giúp Kim Diệu có thêm cơ hội chữa trị và hồi phục sức khỏe.

Thời gian diễn ra sự kiện từ 8 giờ sáng ngày 20/04/2024 đến hết ngày 22/04/2024 tại Hồ bơi mái ấm Thiên Thần. Đây là dịp để những người đam mê bơi lội có thể thể hiện tài năng và đồng thời góp phần vào sứ mệnh nhân văn của sự kiện.

Đây là sân chơi cho tất cả mọi người yêu thích bơi lội và mong muốn đóng góp cho mục đích nhân văn của sự kiện. Thời gian đăng ký diễn ra từ 00h00 ngày 20/03/2024 đến 23h59 ngày 15/04/2024. Thời gian ghi nhận kết quả kéo dài từ 00h00 ngày 02/04/2024 đến 23h59 ngày 22/04/2024.

Cự ly không giới hạn, và địa điểm được vận động viên tự chọn tại nơi phù hợp với điều kiện cá nhân. Phí tham dự có ba gói bao gồm:

  • Gói 1: Miễn phí (bao gồm huy chương điện tử và giấy chứng nhận điện tử).
  • Gói 2: Đăng ký gói Racekit trị giá 200.000 đồng (bao gồm huy chương in UV kỷ niệm và giấy chứng nhận bản cứng), BTC sẽ trích 60.000 đồng cho quỹ gây quỹ cho bé Kim Diệu.
  • Gói 3: Đăng ký miễn phí (nhận gói 1) nhưng có thể quyên góp tối thiểu từ 60.000 đồng cho quỹ gây quỹ cho bé Kim Diệu.

Cách thức tham gia sự kiện được thực hiện qua việc đăng ký trực tuyến và ghi nhận kết quả bơi lội thông qua ứng dụng Strava hoặc Tracklog. Kết quả của vận động viên sẽ liên tục cập nhật và hiển thị trên bảng xem kết quả của giải. 

Link hướng dẫn và đăng ký tại: https://vietrace365.vn/races/giai-boi-online-gay-quy-dong-hanh-cung-su-kien-boi-100-km-vi-kim-dieu-co-be-so-sinh-bi-bo-roi-nhung-khat-song 

Để đóng góp cho sự kiện, cá nhân hoặc doanh nghiệp có thể ủng hộ thông qua quỹ thiện nguyện minh bạch sau:

Sự kiện "Bơi 100KM vì Kim Diệu - Cô bé sơ sinh bị bỏ rơi nhưng khát sống" không chỉ là cơ hội để rèn luyện sức khỏe mà còn là dịp để mọi người cùng nhau hướng tới giá trị nhân văn, đồng hành cùng sự kiện, chúng ta gửi đi thông điệp yêu thương và chia sẻ đến những người gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. 

 

 

Tin liên quan

VietRace365 được Digiworld lựa chọn là đối tác vận hành tổ chức giải chạy “Bước chân ươm mầm xanh 2022” tại TPHCM và Hà Nội

  |  

Năm 2022, VietRace365 hân hạnh được Digiworld lựa chọn là đối tác vận hành tổ chức giải chạy tại cả 2 khu vực TPHCM và Hà Nội trong 02 tuần liên tiếp; ngoài ra Vietrace365 cũng là nền tảng thể thao trực tuyến và trang timve365.vn của VietRace365 cũng được Digiworld lựa chọn để tổ chức giải chạy Online và kênh bán vé trực tuyến cho 2 sự kiện offline tại TPHCM và Hà Nội. Đây vừa là vinh dự nhưng cũng đòi hỏi sự nỗ lực rất lớn của đội ngũ dự án Vietrace365 vì đòi hỏi cùng lúc cần thực hiện tốt ở cả 2 loại hình trực tuyến và trực tiếp, bán vé và truyền thông thu hút cộng đồng tham gia.

(Báo Người Lao Động) Giải bán marathon Kon Chư Răng - chạy giữa núi rừng Tây nguyên

  |  

(NLĐO) - "Viên ngọc xanh" Kon Chư Răng, khu bảo tồn thiên nhiên hùng vĩ giữa núi rừng Tây nguyên, sẽ chào đón bước chân của hàng ngàn VĐV tham gia giải chạy bán marathon lần đầu tiên được tổ chức vào trung tuần tháng 5-2024.

Phố núi Pleiku bùng nổ với Gia Lai City Trail 2023

  |  

(GLO)- Giữa tiết trời se lạnh của mùa khô Phố núi Pleiku, gần 4.000 chân chạy cả nước đã đổ về cung đường của “Gia Lai City Trail 2023-Giấc mơ đại ngàn”. Tất cả như vỡ òa trước “biển người” đam mê chạy bộ tạo bầu không khí rộn ràng hiếm có.