Đường chạy sắc màu


  |  

Me Run 2018 đã chính thức diễn ra tại quận 7, "Siêu lễ hội màu sắc" của năm với số lượng người tham dự khổng lồ đã quy tụ hàng trăm người tham dự.

Sự kiện thể thao sống động và độc đáo nhất tại Việt Nam đã chính thức bước sang năm thứ 5 tổ chức với lịch trình sôi động cả ngày dành cho mọi đối tượng tham dự.

Tại "Color Me Run" năm nay, đường chạy xuất phát từ đầu đường Tân Trào, chạy 1 vòng 2km quay trở lại điểm xuất phát. Chắc chắn trong quá trình chạy không thể thiếu những màu sắc là đặc trưng của "Color Me Run" qua các năm.

Đã có rất đông các nghệ sĩ nổi tiếng đã đến tham dự "Color Me Run 2018" và tham gia vào đường chạy để hưởng ứng sự kiện năm nay như: Masew, Kim Mese, Lava Band...

Và giờ hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của đường chạy ngày hôm nay:

Sau một hồi chạy bộ, cậu bé tự thưởng cho mình que kem

Toàn bộ cơ thể được nhuộm hồng 

Nhiều bạn trẻ còn kết hợp thêm một số phụ kiện để trở nên khác biệt

Lê hội âm nhạc hoành tráng sau khi kết thúc cuộc đua

 

Tin liên quan

Hàng ngàn Runner hào hứng đội nắng lấy bib trước ngày chạy giải Techcombank Marathon 2018

  |  

Lợi ích tuyệt vời của chạy bộ vào buổi sáng- Bạn đã biết?

  |  

Linh Doremon - Cô gái nhỏ với nỗ lực phi thường.

  |  

VietRace365.vn là Website chuyên tổ chức các chương trình chạy thông qua website đầu tiên tại Việt Nam. Thử thách “Super Runner” là một trong những đường đua được xem là khốc liệt nhất của VietRace365 với yêu cầu người chơi phải hoàn thành tổng số 500km trong vòng 21 ngày hoặc 700km trong vòng 30 ngày (tương ứng với 23.9km/ngày và nhiều hơn 1 cự ly half marathon). Để chinh phục thử thách ấy, ngoài yếu tố sức khỏe, sức bền thì phải có ý chí quyết tâm, sự kiên trì và cả những sự khích lệ, hỗ trợ của gia đình và bạn bè, cộng đồng mới có thể giúp người chơi hoàn thành được mục tiêu. Bởi vì, có rất nhiều yếu tố bất ngờ, những khó khăn có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong 21-30 ngày tham gia như: tình hình sức khỏe, công việc, chuyện gia đình...và thời tiết là những điều không thể lường trước được và chỉ cần 1 ngày không chạy thì ngày hôm sau bạn sẽ phải chạy gấp đôi số km trung bình hàng ngày, tức là tương đương với 47km/1 lần chạy, nhiều hơn cự ly full marathon.