COMBO DINH DƯỠNG VIETSTORE365 - ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TRÊN MỖI BƯỚC CHẠY


  |  

Chạy bộ là một hành trình đầy thử thách, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thể chất và dinh dưỡng. Bên cạnh việc bạn cần nắm vững các nguyên tắc vàng khi chạy bộ thì việc nạp năng lượng hay bổ sung dinh dưỡng đúng cách đóng vai trò then chốt trong việc duy trì hiệu suất, phòng ngừa chấn thương và tối ưu hóa quá trình phục hồi.

Hiểu được điều đó, Vietstore365 luôn cung cấp những combo dinh dưỡng đáp ứng được tối đa nhu cầu năng lượng cho các runner khi chạy bộ.

Mỗi combo sẽ được mix cá loại dinh dưỡng như thanh năng lượng, gel năng lượng, điện giải… phù hợp với mọi cự ly và loại hình chạy bộ khác nhau.

Đem lại sức khỏe tối ưu với combo dinh dưỡng đặc biệt từ các sản phẩm giàu protein chất lượng đến vitamin và khoáng chất cần thiết, mang đến sự hỗ trợ toàn diện cho cơ thể bạn.

Các combo dinh dưỡng tại Vietstore365 chắc chắn sẽ hỗ trợ cực tốt cho bạn, giúp bạn hoàn thành những chặng đua của mình.

👉Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những ưu đãi tuyệt vời đến từ Vietstore365 nhé các runner!
📞 HotLine: 0337332689

Tin liên quan

DÉP THỂ THAO CAO CẤP GOYA SANDAL 2024 – CÙNG BẠN NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CHẠY BỘ

  |  

Một đôi dép chạy bộ tốt vẫn luôn là đòi hỏi đầu tiên cho việc chạy bộ hiệu quả dù cho đây chỉ là hoạt động hằng ngày để rèn luyện sức khỏe hay một hoạt động luyện tập nghiêm túc và chuyên nghiệp. Đôi dép chạy bộ tốt không hẳn là đôi dép tốt nhất mà là đôi dép phù hợp nhất, đem lại trải nghiệm và hiệu quả tối ưu khi chạy bộ.

BỔ SUNG DINH DƯỠNG – TĂNG CƯỜNG NĂNG LƯỢNG CÙNG GEL NĂNG LƯỢNG MẬT ONG HONEY BUDDY

  |  

Việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp vận động viên giảm nguy cơ chấn thương và duy trì được thể trạng tốt trong suốt quá trình thi đấu. Vậy vận động viên sẽ bổ sung dinh dưỡng bằng cách nào khi đang trên đường chạy. Hiểu được sự cần thiết của việc bổ sung dinh dưỡng trong quá trình thi đấu, Honey Buddy đã được thiết kế với công thức đặc biệt cùng sự kết hợp hoàn hảo từ mật ong và sữa ong chúa tự nhiên cung cấp nguồn năng lượng tức thì và nguồn dinh dưỡng dồi dào.

Thế Giới Di Động đồng hành cùng VIetRace365 phát động phong trào chạy bộ

  |  

THẾ GIỚI ĐI ĐỘNG là một tập đoàn phân phối thiết bị điện tử lớn nhất VIỆT NAM, ra đời vì sứ mệnh hàng triệu con người Việt Nam xứng đáng được tôn trọng, khẳng định bản thân, phục vụ tận tình chu đáo, giúp cho con người sở hữu được những thiết bị điện tử hiện đại, uy tín, chất lượng hàng đầu. Triết lý kinh doanh của THẾ GIỚI DI ĐỘNG hướng đến yếu tố “CON NGƯỜI" vì vậy tất cả những sản phẩm và dịch vụ THẾ GIỚI DI ĐỘNG mang lại đều hướng đến trãi nghiệm người dùng đây là lý do khiến THẾ GIỚI DI ĐỘNG ngày càng thu hút nhiều người dùng hơn.