(Báo Lao Động Trẻ) Đặng Anh Quyết và Nguyễn Thị Trà Giang được vinh danh ở VietRace365 Awards


  |  

8 hạng mục giải thưởng dành cho các cá nhân, hội nhóm chạy bộ phong trào đã được trao trong Gala trao giải VietRace365 Awards 2023.

Nguyễn Thị Trà Giang được vinh danh ở hạng mục nữ vận động viên chạy bộ phong trào của năm 2023. Ảnh: Anh Hân

Tối 8.6, đêm Gala trao giải VietRace365 Awards 2023 đã được tổ chức tại TPHCM. Đây là các giải thưởng vinh danh các vận động viên, huấn luyện viên, các cá nhân, tập thể và câu lạc bộ chạy bộ phong trào tại Việt Nam đã có thành tích và nhiều cống hiến trong năm 2023.

Ở 2 hạng mục quan trọng nhận nhiều sự quan tâm nhất là vận động viên nam phong trào của năm và vận động viên nữ phong trào của năm, 2 chân chạy Đặng Anh Quyết và Nguyễn Thị Trà Giang đã được vinh danh.

Đặng Anh Quyết (giữa) là vận động viên nam phong trào của năm. Ảnh: Anh Hân

Ngoài ra, đêm Gala còn trao các giải thưởng khác dành cho huấn luyện viên phong trào của năm, câu lạc bộ phong trào của năm, dự án phong trào của năm, hình ảnh ấn tượng của năm, lãnh đạo truyền cảm hứng và giải đam mê cống hiến trọn đời.

Mục tiêu của chương trình là tôn vinh, khích lệ những cá nhân và tập thể có nhiều đóng góp tích cực, đặc biệt xuất sắc tạo được sức ảnh hưởng sâu rộng góp phần thúc đẩy sự phát triển của chạy bộ phong trào nói chung và sự phát triển của các mô hình hoạt động, đội nhóm, câu lạc bộ chạy bộ trên toàn quốc.

 

Kết quả chung cuộc giải thưởng VietRace365 Awards 2023:

- Vận động viên nam phong trào của năm: Đặng Anh Quyết

- Vận động viên nữ phong trào của năm: Nguyễn Thị Trà Giang

- Huấn luyện viên phong trào của năm: Trương Văn Tâm

- Câu lạc bộ phong trào của năm: Hưng Yên Runners

- Dự án phong trào của năm: Chạy 365 long run Hồ Gươm thứ 7 hàng tuần

- Hình ảnh ấn tượng của năm: Khoảnh khắc "nghẽn tim" của người dẫn đường

- Lãnh đạo truyền cảm hứng: Đinh Huỳnh Linh

- Đam mê cống hiến trọn đời: Bùi Lương

 

THANH VŨ
Link bài gốc: https://laodongtre.laodong.vn/the-thao/dang-anh-quyet-va-nguyen-thi-tra-giang-duoc-vinh-danh-o-vietrace365-awards-1350797.ldo?gidzl=dkS_G9Hrn1sVyJf3acF54fVwFqE5QC9CYlLe48GwmHs9esmIWZsLJO-lFaQ3P9GOX_rhHcOygizfa7t54G 

Tin liên quan

VietRace365, Chương trình xã hội Bầu Bí Việt phối hợp cùng các Câu lạc bộ chạy bộ địa phương tặng quà tết sẻ chia 2024

  |  

Trong 2 ngày 23/01/2024 và 26/01/2024 nhân dịp Tết cổ truyền sắp đến, Công ty cổ phần VietRace365 và chương trình xã hội Bầu Bí Việt phối hợp cùng các Câu lạc bộ chạy bộ địa phương thực hiện chương trình tặng quà tết sẻ chia 2024.

Sẵn sàng cho hành trình chinh phục “Giấc mơ đại ngàn”

  |  

(GLO)- Sáng 19-11, khoảng 4.000 vận động viên (VĐV) trong cả nước và một số chân chạy người nước ngoài có cơ hội chinh phục giải chạy “Gia Lai City Trail 2023-Giấc mơ đại ngàn”. Ngày khai màn đến gần cũng là lúc không khí phố núi Pleiku càng thêm rộn ràng. Tất cả đã sẵn sàng cho một sự kiện lớn không chỉ của thể thao.

Lê Văn Dương – Người đầu tiên tại Việt Nam sáng lập trang web “VietRace 365” chạy bộ trực tuyến

  |  

Lê Văn Dương – “Cha đẻ” của VietRace 365 – một trong những trang web thi chạy trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam (trang web chuyên về các giải chạy trực tuyến, ra đời tháng 05-2018). Anh sinh ra tại một làng quê nghèo ở tỉnh Thanh Hóa, anh rất đam mê thể thao ngay từ khi còn nhỏ. Giống như rất nhiều bạn bè cùng trang lứa, anh không ít lần trốn gia đình đi đá bóng. Trong số những môn thể thao từng chơi, anh Dương chưa bao giờ nghĩ chạy bộ sẽ làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh như hiện nay.